Bốn năm chinh phục anh (Ngoại truyện)

2K 90 0
                                    

Từ lần được tỏ tình trên xe đến nay cũng được 1 năm có yêu, có giận, có nói chia tay rồi lại huề gặp bao trắc trở và cuối cùng ngày bạn hằng mơ ước đã đến.

Bạn đang chuẩn bị đồ để đi buổi họp với bộ phận tổ chức sự kiện của BH để bàn về buổi kí tặng album.

"Y/n em thấy bên công ty sắp xếp vậy có ổn chưa có làm gánh nặng gì cho em không" Phó bộ phận sau khi thông qua kịch bản chương trình và phân công liền hỏi bạn vì bạn đảm nhiệm phần chụp hình, hậu cần và hoạt náo viên cho buổi ký tặng nên trọng trách khá nặng.

"Dạ không sao ạ để em nhờ phó clup phụ 1 tay ạ" Y/n cười niềm nở vì đối với bạn làm cho ai chứ làm cho BTS thì dù là khó khăn đến đâu bạn vẫn sẽ cố làm cho bằng được.

"Ok vậy chốt nhá ngày mai tất cả có mặt lúc 4h sáng để chuẩn bị vì tới 6h chiều là bắt đầu nên cùng cố gắng vì BTS thôi nào" Phó bộ phận khích động tinh thần mọi người.

"Vâng ạ " Mọi người đồng thanh.

Sau buổi họp bạn nhận được tin nhắn của Jungkook.

❤Thỏ❤: em họp xong qua phòng tập chút nhé 😘.

❤Cáo❤: vâng em mới họp xong em qua ngay đây mà có gì không anh 😊😊.

❤Thỏ❤: Jungkook bị xỉu rồi em đến nhanh nhé (V) 😍😍.

Bạn đọc xong tin nhắn không còn suy nghĩ được gì ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh đến phòng tập. Vừa thấy cảnh cửa phòng tập bạn lập tức mở toang ra vì bạn đang rất lo cho anh. Khi mở cửa ra thấy anh đang ngồi ăn dưa hấu ngon lành chẳng có dấu hiệu gì là đã bị ngất cả nhưng bạn không đủ lý trí để nhận ra, bạn nhào lại ôm anh mà khóc.

"Anh có sao không mệt chổ nào vậy nói em nghe em lo quá" Y/n khóc nức nở nhìn ngó trên người anh coi có sao không.

"Anh mệt lắm" Jungkook gục lên vai bạn than thở.

" Thật không"Y/n nghi nghi hỏi lại.

"Thật mà" Jungkook vẫn giả nai.

" Vậy sao anh đủ sức ăn dưa vậy thường anh hay bảo không thích ăn dưa cơ mà" Y/n hỏi cho ra sự thật vì bạn đã thấy bộ mặt cười cười của anh trong gương.

" Ơ...ơ tại món khoái khẩu của em nên anh không giành thôi" Jyngkook kể khổ.

"Thôi anh đừng xạo nữa em biết hết rồi" Y/n lúc này đã thấy khá bực vì anh lại lấy sức khỏe mình ra đùa như vậy.

" Anh không đùa mà"Jungkook vẫn không chịu nói thật.

"Vậy thôi em về tối nay đừng kiếm em" Y/n bực mình đẩy anh ra dậm chân đùng đùng đi 1 một ra ngoài làm ai cũng ngơ ngác nhất là Jungkook vì thấy mình hơi quá rồi liền chạy theo bạn.

"Y/n Y/n ơi đợi anh" Jungkook kêu với theo.

" Đừng hòng lần này em không tha dễ dàng cho anh như mọi lần trước nữa đâu" Y/n lầm nhẩm trong miệng.

"Y/n anh xin lỗi mà " Jungkook bắt lấy tay bạn kéo vào phòng thay đồ.

" Anh buông ra em về"Y/n lạnh lùng nói.

[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ