Bốn năm chinh phục anh 2

2.2K 105 4
                                    

"Ơ...ơ sao anh lại ở trong phòng em" Y/n ấp úng hỏi người đàn ông.

" Anh vừa qua thấy em ngủ nên ngồi đợi xíu gỏ cửa mà chả thấy ai mà cửa phòng không khóa nên anh sợ có gì bất trắc ai ngờ vô tới nơi thì thấy chẳng có gì nên đành ngồi đợi em vậy" Người đàn ông thản nhiên đáp.

" Thế sao anh không kêu em dậy" Y/n ngầm hiểu.

"Có anh có kêu, mà em lại không chịu dậy đấy chứ" Người đàn ông.

" Ơ...em...ak" Y/n ngập ngừng để nhớ lại.

Hồi tưởng ký ức.

"Y/n ơi dậy sáng rồi" Người đàn ông.

"Ưm...ưm cho mình ngủ đi hôm qua mình mệt lắm rồi" Y/n ngái ngủ.

"Không định ăn sáng à" Người đàn ông.

"Hôm nay cậu sao thế có khi nào mình ăn sáng đâu, tha cho mình ngủ đi mà" Y/n chui vô mềm ngủ tiếp người đàn ông lắc đầu ngồi chờ, chưa đầy 30 phút thì bạn đã tự dậy.

Kết thúc hồi tưởng.

Bạn nhớ ra cười ngại ngại rồi lồm cồm bò dậy vô tolet.

"Anh kím em có chi không ạ mà anh có bị bắt gặp không đấy" Y/n trong tolet vọng ra.

" Không anh bịt kỹ lắm mà anh qua đây nhờ em đi mua đồ ăn cho Jungkook bọn anh đi ăn với quản lý rồi còn đi tập diễn nữa không chăm thằng bé được nên nhờ em chỉ hôm nay với mai thôi chứ đêm diễn cuối thì chân thằng bé khỏe hẳn rồi có thể diễn được nên không phiền em hôm ấy" Người đàn ông.

"À vâng em biết rồi anh không cần lo mà ảnh phòng mấy" Y/n hiểu không ngần ngại đồng ý.

" Phòng 243 trên lầu á" Người đàn ông.

" Ok anh em biết rồi anh đi làm đi em lên đó ngay em bàn giao công việc rồi lên ngay" Y/n đã vệ sinh xong chuẩn bị gọi điện thì.

" Y/n này đừng chọc thằng bé nhá sáng nay anh chọc nó quạo rồi đó, em mà chọc coi chừng nó ăn em luôn" Người đàn ông.

" Hả thế á anh Jimin này bớt đi ảnh la thôi chứ sao lại ăn thôi đi đi em lên ngay á" Y/n nhìn Jimin với án mắt tóe lửa.

"Hahaha ok anh đi đây, nhanh nhá không nó lại la oai oái vì đói đó" Jimin cười ngặt ngẽo.

"Vâng thưa sếp " Y/n trêu đùa.

Jimin đi bạn gọi cho phó clup bàn giao lại máy ảnh để cho phó clup đi chụp hộ vài tư liệu đề án cho mình. Hoàn thành tất bạn lên phòng 243 của anh. Bạn gõ cửa thì có tiếng vọng ra.

" Vào đi không khóa"Anh giọng có vẻ bực mình.

Bạn đẩy cửa vào thấy anh đang ngồi trên giường.

"Anh sao rồi cần em giúp gì không" Y/n e dè khi vào phòng anh dù đã vào 1 lần rồi nhưng cảm giác ở nhà anh với ở khách sạn khác khác gì đó.

" Sao em lên trể thế anh đói" Anh than thở.

Bạn nghĩ đúng như lời anh Jimin nói biết thế lên sớm.

"Em xin lỗi anh ăn gì em đi mua " Y/n cười rồi hỏi han.

"Ưm... Anh muốn ăn mì ramen của Nhật " Anh suy nghĩ 1 hồi rồi nói.

[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ