Trọng sinh 2

1.3K 67 11
                                    

"Chủ tịch có gì căn dặn ạ" Anh quản lý.

"Cậu đem hết sổ sách kế toán, hồ sơ nhân viên, và tất cả các hoạt động của khách sạn gần đây ra đây mau. Đặc biệt là của cô ta"Jungkook dứt khoát ra lệnh giọng nói lạnh đến rợn người.

Anh quản lý lật đật chạy đi lấy tất cả sổ sách anh cần đem đặt lên bàn và lấy tập hồ sơ của nhân viên mà anh đặc biệt muốn xem nhất để trước mặt anh.

"Cậu hết phận sự ra ngoài còn cô ở lại đây"Jungkook lạnh lùng nói.

"Dạ....vâng...thưa chủ tịch..." Anh quản lý nhanh nhẹn rút lui còn cô gái đang rất sợ đứng như tượng ở đối diện anh. Anh đọc 1 lượt hồ sơ của cô gái, anh khá bất ngờ vì mọi thứ của cô gái này giống với bạn 90% từ số đo, sở thích, hay bệnh dị ứng mỹ phẩm, hoàn toàn giống.

Anh nhìn hồ sơ xong lại ngẩn đầu lên nhìn cô gái, nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống cô gái.
(từ giờ y/n sẽ là cô gái đó nha)

"Chủ tịch có gì căn dặn tôi sao ạ"Y/n đang rất sợ bởi không khí ngột ngạt trong phòng và cái nhìn như muốn xuyên thấu con người của anh.

"Không tôi chỉ đang muốn xác nhận một vài thứ"Jungkook nhẹ nhàng hơn không còn lạnh lùng nữa.

"Chủ tịch muốn xác nhận gì ạ? Tôi có thể giúp được gì không" Y/n bất ngờ vs câu trả lời của anh.

"Không cần cô giúp tôi chỉ cần cô trả lời thật các câu hỏi tôi sắp hỏi"Jungkook.

"Ah vâng chủ tịch cứ hỏi nêu tôi biết tôi sẽ trả lời đúng với sự thật"Y/n gật đầu.

"Được câu đầu tiên: cô có anh chị hay không" Jungkook.

"Không ạ tôi con 1"Y/n tự tin trả lời.

"Câu 2: tại sao cô không học tiếp mà lại nghỉ rồi đi học nghề trong khi đó điểm của cô không phải dạng vừa" Jungkook.

"Gia đình không đủ điều kiện để học đại học ạ"Y/n cuối mặt vẻ mặt buồn.

"Cô đã có chồng rồi sao? Cô chỉ mới 18 tuổi" Jungkook ngại khi hỏi vấn đề này.

" Không tôi chưa có chồng hay gia đình gì? Sao chủ tịch lại hỏi vậy" Y/n.

"Giờ chưa phải là lúc cô được hỏi lại tôi"Jungkook mặt lạnh băng.

"Ah vâng tôi xin lỗi"Y/n.

"Tôi thấy cô đeo nhẫn áp út nên nghĩ cô có gia đình rồi"Jungkook.

"Ahhhh thì ra vậy. Đây là nhẫn mà mẹ tôi để lại trước khi mất" Y/n nhìn chiếc nhẫn rồi xoa xoa nó, giọng rung rung khi nhắc tới mẹ.

"Ah tôi xin lỗi tôi không cố ý mà trong đây ghi... "Jungkook nhận ra mình chạm đến nỗi đau của bạn.

"Không sao tôi dần quen rồi sau khi mẹ mất bố tôi vì buồn mà lâm bệnh nặng dù đã cố gắng chữa trị nhưng bố tôi không chịu được nữa nên... "Y/n cố chấn tỉnh mình hơn.

Anh đột nhiên đứng dậy đi lại đứng đối diện bạn làm bạn đang sắp khóc thì hoảng hốt lùi vài bước. Anh kéo tay bạn lại rồi ôm lấy bạn thật chặt không để bạn có thể chạy được.

[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ