"Chào thiếu gia, chào tiểu thư"Quản gia và dàn người hầu.
"Vâng chào bác và mọi người"Y/n lễ phép cuối 90°.
Anh dắt bạn đến bên ba mẹ anh họ đang cười với ánh mắt triều mến với bạn.
"Con chào 2 bác ạ"Y/n cuối 90° chào lễ phép.
"Ôi chao ơi con dâu tương lai đây sao nào lại đây bác xem nào"Bác gái mừng rỡ chào đón bạn quay bạn mấy vòng.
"Dạ 😧" Y/n hơi bất ngờ lần đầu gặp mặt mà bác đã gọi là con dâu nhưng dù có bị quay mấy vòng đi chăng nữa thì bạn cũng biết chắc là anh đã nói cho 2 bác biết nên bạn liền liếc mắt qua anh.
"Đừng nhìn anh như vậy 1 năm rồi còn ngại gì"Jungkook thay đổi 180° đối vs ngày thường.
"Ohhhh vậy ạ thế đợi 1 năm mới ra mắt em cho 2 bác có phải anh quá đáng lắm không" Y/n không phải dạng vừa chơi khăm thì không ai qua được bạn.
"Kkkkk đang hờn dỗi ah! Bố mẹ coi chưa gì mà đã hờn dỗi trước mặt bố mẹ rồi"Jungkook nhõng nhẽo trước mặt 2 bác.
"Hử anh có mặt này luôn sao"Y/n quá ngạc nhiên rồi không thể tin được trước mắt bạn có phải là chủ tịch luôn bị gán tội lạnh lùng quá mức đây ko*không thể tin được mà*.
"Kkkkk thương trường là thương trường gia đình sao giống được hử em yêu"Jungkook chọc ghẹo bạn.
*Không tin chủ tịch nghĩ được vậy*😅😅😅😅😅.
"Kkkk 2 đứa đáng yêu quá mẹ rất ưng đấy cục cưng ạ tuần sau cưới đi, con 37 rồi phải có đứa nói giỏi chứ không chậm trể được đâu, đứng mãi cũng không được thôi ra phòng khách ngồi chờ dọn cơm lên chúng ta vào ăn"Mẹ anh hối thúc.
"Con thì không ý kiến chỉ có em ấy thôi"Jungkook sau khi ngồi xuống cạnh bạn thì lên tiếng rồi nhìn qua bạn.
"Hửm... "Y/n ngạc nhiên sao nhắc tới bạn, bạn nghĩ *ơ sao lúc trên xe bảo cùng tương trợ cho nhau sao bây giờ lại hại nhau thế này*.
"Con nghĩ sao 2 đứa cũng tìm hiểu nhau 1 năm rồi mà cũng nên nghĩ tới tương lai thôi"Bố anh lên tiếng giọng nói trầm ấm cương nghị.
"Con...con...con"Y/n ấp úng không biết phải nói sao nhưng rồi chợt bạn lóe lên 1 trò hết sức hay mà có thể cứu được bạn.
"Ahhh con không thể ạ vì theo đúng quy trình thì anh ấy còn thiếu 1 quy trình hết sức quan trọng nên con đang đợi ạ"Y/n khéo léo trả lời.
"Quy trình?"Cả 3 đồng thanh
"Anh thiếu quy trình nào nhỉ"Jungkook vắt óc suy nghĩ.
"Cái này khó nói lắm nên anh tự nghĩ đi quan trọng trong đời con gái lắm"Y/n úp úp mở mở.
"Quan trọng đời con gái sao"Jungkook xoa xoa cằm suy nghĩ.
"Đúng rồi thôi anh nghĩ đi em đi phụ mọi người"Y/n nói xong lon ton cùng mẹ anh vào bếp.
"Bố ơi chỉ con với"Jungkook ngu ngơ hỏi bố anh.
"Thằng này riết trong thương trường thì không ai bằng còn trong tình yêu con ngốc thế. CẦU HÔN đấy"Bố anh nhấn mạnh rồi lắc đầu ngán ngẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắp
Fanfictiontruyện sẽ là những mẫu truyện ngắn khi bạn ở bên bạn trai Jeon Jungkook. Mong mn ủng hộ truyện và đừng đem con em đi