(Kể từ chap này mình sẽ ghi tựa truyện luôn nha)
Một tháng trước bạn được nhận 1 cặp vé xem concert BTS do chị họ tặng nhưng bạn lại chẳng biết nhóm này là nhóm gì. Nhưng vì chị họ đã có ý mời thì đi thôi mà bạn cũng rất thích Hàn Quốc nên coi như đi du lịch cũng được. Tuy chuyến đi khá suông sẻ nhưng bạn lại quên kiếm khách sạn thế là lại phải nhờ chị họ yêu quý của bạn.
"Alo Ji Eun xin nghe" chị họ của bạn nói tiếng Hàn
"Chị yêu em Y/n đây " Y/n biết chị không nhận ra số mình nên bình thản nói (bạn biết tiếng Hàn nha vì chị họ có dạy cho bạn).
"Hửm em qua rồi hả sao qua sớm thế cuối tuần này mới diễn mà"Chị họ ngơ ngác khi đó là bạn
" Em định đi du lịch luôn, mà em quên coi khách sạn rồi chị có thể tư vấn giúp em không? "Y/n thản nhiên trả lời trước sự ngạc nhiên của chị họ.
"Bây giờ sao? Chị đang bận 1 chút việc cho buổi fan meeting nếu được em bắt taxi đến đây chị sẽ gửi địa chỉ cho em"Chị họ bạn nói có chút gấp rút.
"Ohhh thế ạ, vậy chị gửi đi em sẽ đến đó " Y/n mừng rỡ.
"Ừ vậy đến thì gọi chị" Chị họ nói xong liền cúp máy.
5'sau bạn bắt được taxi thì đúng lúc chị bạn gửi địa chỉ đến bạn đưa cho bác tài xế xem rồi đeo tai phone nghe nhạc.
Đến nơi bạn gọi cho chị họ ngay.
"Chị em tới rồi" Y/n.
"Ok em đợi chị xíu chị xuống liền"Chị họ có vẻ đang gấp.
10'sau " Y/n chị đây này" Chị họ từ con hẻm nhỏ gọi bạn.
"Aaaaaa em tới ngay"Y/n thấy chị vui sướng quơ quơ tay chào.
"Chị yêu lâu không gặp chị, chị khỏe chứ càng ngày càng giống người Hàn rồi đó nha"Y/n mừng rỡ khi gặp lại chị họ yêu quý của mình.
"Con quỹ này gặp là chọc chị suốt, chị khỏe em thì sao"Chị họ đánh yêu bạn.
"Kkkk em khỏe như trâu đây"Y/n cứ thích đùa với chị họ.
"Chắc mệt lắm rồi phải không? Thôi chị chuẩn bị phòng rồi lên nhận phòng đi, ahhh mà này *đưa cho bạn 1 cái vòng rất đẹp* đeo vào thì được vào fan meeting " Chị họ ân cần chu đáo tận tình với bạn.
"Sao em phải đi"Y/n thắc mắc.
"Đi rồi biết trể là chết với chị"Chị họ hù dọa.
"Uissss cứ úp úp mở mở suốt thôi em biết rồi bye bye chị hẹn gặp chị sau"Y/n vãy tay chào chị họ.
Bạn ở phòng 243 phòng khá rộng rãi thoáng mát và tiện nghi bạn nghĩ giá phòng này không rẻ đâu nhưng chị họ lỡ đặt rồi nên ở tạm đợi kím phòng nào rẻ rẻ chuyển qua sau. Sau đó bạn tắm rửa sạch sẽ rồi nằm lăn ra giường ngủ 1 giấc ngon lành cho đến khi.
"reng reng.... " Điện thoại đổ chuông liên hồi.
"Alo ai vậy"Y/n giọng ngái ngủ.
"Biết ngay mà, dậy nhanh cho chị thay đồ và xuống buổi fan meeting ngay cho chị nếu không xuống đừng trách chị ác"Chị họ cho bạn 1 tràn khiến bạn tỉnh giấc luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắp
Fanfictruyện sẽ là những mẫu truyện ngắn khi bạn ở bên bạn trai Jeon Jungkook. Mong mn ủng hộ truyện và đừng đem con em đi