Bốn năm chinh phục anh

2.7K 104 0
                                    

Mấy chap trước mình chưa có mẩu truyện nào dành cho ARMY nên chap 5+6 mình sẽ dành cho ARMY nha ❤❤

4 NĂM CHINH PHỤC ANH

Bạn là ARMY đời đầu, bạn biết đến BTS nhờ vào buổi xem ca nhạc miễn phí do Jungkook tự tay mời bạn. Lúc ấy bạn chỉ đi du lịch thôi nên cũng không nghĩ nhiều mà đến và nhờ vào cái đêm định mệnh đó bạn đã lỡ thích chàng trai phát tờ quảng cáo ấy. Bạn bắt đầu học tiếng Hàn lập ra fanclup riêng trên các MXH để có thể tìm hiểu thêm về nhóm. Bạn cố gắng được qua Hàn học và một hôm bạn được BIGHIT mời làm trưởng fanclup cho nhóm. Bạn như trên mây vậy vui sướng vì bạn biết trưởng fanclup sẽ được gặp các anh và bạn đã đạt được những điều này chỉ trong nửa năm.

Ngày đầu gặp nhóm.

"Chào các anh em là Park Y/n rất hân hạnh gặp các anh ạ" Y/n lo lắng vì sợ mắc lỗi trước các anh.

"À chào em" All.

" Em là trưởng fanclup của tụi anh sao" RM.

"Vâng ạ " Y/n.

"Ohhh em giỏi thật! Bọn anh rất biết ơn em và các bạn ARMY đã ủng hộ bọn anh😊" J-hope.

"Dạ mấy anh xứng đáng mà" Y/n.

"Em bao nhiêu tuổi rồi, chắc còn trẻ lắm" V.

"Dạ em năm nay 16 ạ" Y/n gãi gãi đầu ngại ngùng.

"WHAT 16 ak 😮 oh em còn trẻ quá em còn đi học à" Jimin.

"Vâng ạ em học ở trường ........ ạ" Y/n.

"À thế chung trường với maknae nhà ta à " Suga đang im lặng bỗng tròn mắt hỏi.

" Vâng đúng rồi ạ nhưng em khóa sau ạ" Y/n nhìn sang anh.

"WOW tốt rồi vậy mấy anh đỡ lo cho thằng em này" Jin.

" Vâng ạ. Hôm nay em đến đây nhằm tìm hiểu thêm về các anh để cho các bạn ARMY biết thêm về các anh nên em không biết các anh có thể cho em 1 cái gì đó để trò chuyện tiện hơn không ạ? Em cần biết lịch các anh sẽ phát trực tiếp để em đăng bài cho các bạn biết đại loại là vậy ấy ạ" Y/n nói 1 lèo.

"Ahhh mấy anh thì sài chung MXH nên các ARMY đều có thể nói chuyện được, còn về nói chuyện riêng như em nói thì anh nghĩ chỉ có nước liên lạc bằng điện thoại thì tiện hơn" RM.

" Ừm đúng đó" All.

" Vậy cho số ai đây " Jimin.

Bạn ngơ ngác nhìn mọi người vì bạn không tin là cho bạn số luôn.

" Của Jungkook đi anh thấy 2 đứa không kém tuổi nhau mấy nên dễ nói chuyện với nhau hơn " Jin.

" Được đấy Jungkook em nghĩ sao" V nhìn qua anh.

"Em sao cũng được"Anh nhìn bạn nãy giờ.

[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ