"Mama baba Jungkook đâu?" Anh.
" Kakaka Jungkook không có baba " Y/n.
" Thế mama cho Jungkook làm baba chứ "Anh cười khì khì nhìn bạn.
"Loạn luân không đùa đâu"Y/n khó chịu.
"Tớ nói thật" Anh gật đầu chắc nịt.
ĐOẠN KÝ ỨC THỜI HỌC SINH.
Bạn với anh là bạn thân từ nhỏ và bạn được anh gọi là mama là vì bạn là người rất biết cách quan tâm người khác như 1 người mẹ nên anh thường trêu chọc bạn. Từ từ rồi cũng quen nên cho anh gọi thế cho tới học cấp 3.
" Này cậu không chán ah"Y/n
"Chuyện gì mà chán" Anh đang chơi game nghe bạn hỏi liền trả lời.
"Thì là cậu gọi mình là mama đó" Y/n.
"Không, thấy vui mà mama"Anh lại trêu bạn.
"Ừa vậy gọi đi"Y/n không quan tâm nữa ngồi bật tivi coi thấy bạn không quan tâm cậu nữa đâm ra thấy khó chịu.
" Không có gì mà giận" Y/n mắt ngây thơ nhìn anh nói.
" Thôi nào đừng lạnh lùng thế chứ mama" Anh bỏ điện thoại ra lắc lắc tay bạn.
" Thôi lớn rồi còn nhõng với chả nhẽo" Y/n rợn cả da gà.
" Mama Jungkook đói" Anh mắt chớp nhìn bạn.
" Mới ăn sáng xong mà" Y/n trợn tròn mắt nhìn cậu vì mới sáng cậu ăn lận 2 tô phở cơ mà giờ than đói.
" Nhưng đói thì biết làm sao" Ánh mắt long lanh năn nỉ.
"Thôi được rồi đợi chút" Y/n nói xong đi vào bếp làm đồ ăn cho cậu.
Cậu và bạn vì quá thân nên 2 gia đình cũng không lo lắng gì mà cho 2 đứa thích ở đâu thì ở ngủ chung cũng chẳng la gì. (ba má dễ quá vậy )
30p sau bạn bưng ra 1 đĩa cơm chiên hải sản cho cậu.
"Wow thơn quá đúng là thương mama nhất " Jungkook nói xong ôm bạn hôn cái chụt lên má bạn.
" Này làm gì thế ghê quá " Y/n cau có với hành động quá lố của cậu.
"Thay lời cảm ơn hồi nhỏ vẫn vậy với baba mama mà " Jungkook.
"Thôi mốt đừng làm vậy có phải mama thật đâu mà làm vậy " Y/n thấy hợp nên nhắc nhở rồi cho qua.
Bạn tiếp tục xem phim cậu thì chiến với đồ ăn thơm ngon, ăn xong cậu tự giác đi rửa chén rồi ra ghế ngồi cạnh bạn.
"Mama này " Jungkook ngần ngại gì không nói mạch lạc được.
"Hử nói đi sao hôm nay ngập ngừng gì vậy" Y/n vẫn dán mắt vào tivi nhưng vẫn trả lời.
" Thích ai chưa" Jungkook cuối cũng cũng nói ra được.
" Hả thích ai ak hả" Y/n tròn mắt ngạc nhiên nhìn cậu vì thường ngày có khi nào cậu hỏi mấy câu này đâu.
" Ừa thích ai chưa" Jungkook chắc nịt lại 1 lần nữa.
" Ưmmmm.... Chắc là rồi" Y/n xoa xoa cằm rồi trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắp
Fanfictiontruyện sẽ là những mẫu truyện ngắn khi bạn ở bên bạn trai Jeon Jungkook. Mong mn ủng hộ truyện và đừng đem con em đi