Bạn và Jungkook đã bên nhau được 3 năm nhưng trong 1 năm qua bạn và anh luôn gặp rắc rối giữa 2 người. Một hôm bạn với anh đang ngồi trong phòng chơi, bạn thì ngồi hậm hực nhìn anh còn anh thì mãi mê chơi game trên điện thoại.
"Jungkook! Anh đừng chơi game mà quan tâm em chút được không? " Y/n ngồi hậm hực nãy giờ bèn lên tiếng.
"Anh đang đánh boss đợi tý xong trận này anh chơi với em"Anh vẫn cặm cụi chơi game nói mà không thèm nhìn bạn 1 cái.
" Anh suốt ngày cứ game với game mà chả quan tâm gì đến em hết 😢😢" Y/n như muốn khóc tới nơi.
" Anh có quan tâm mà ngồi yên tý nào anh chơi xong ván này rồi chơi với em ngoan anh thương " Anh nhẹ nhàng khuyên bạn để cho anh chơi.
Tới lúc này bạn đã không chịu được nữa đứng phắt dậy quát lớn.
" Em không cần nữa, anh đi mà yêu thương game của anh đi đừng quan tâm em làm gì em nói nhìu lần anh không chịu nghe thì thôi, lúc nào anh cũng nói chơi nốt nhưng rồi cũng chơi thêm rồi lại thêm hức.... " Y/n nói trong nước mắt.
" ...Hức... Em muốn Jeon Jungkook của ngày xưa luôn bên em dù có chơi game nhưng không bỏ bê em như bây giờ... Hức... Chúng ta chia tay đi em nghĩ anh không còn thương em nữa....hức... "Y/n lau vội nước mắt đầm đìa trên khuôn mặt lấy lại bình tĩnh phun ra câu vô tình.
Lúc này anh bỏ điện thoại ra nhìn bạn rồi vội kéo bạn vào lòng và an ủi.
" Anh xin lỗi em đừng nói vậy anh sẽ không chia tay đâu anh thương em nhiều lắm nên đừng nói như vậy nữa nha "Anh siết chặt vòng tay như sợ bạn chạy đi mất.
" Em không tin anh còn thương em, nếu anh còn thương em thì hãy chứng minh đi chứ anh làm em thất vọng lắm rồi" Y/n nói vọng ra từ trong lồng ngực của anh.
" Bằng cách nào " Anh bất ngờ khi bạn nói như vậy rồi thả bạn ra nhưng vẫn nắm lấy vai bạn hơi cuối người nhìn mắt bạn.
" Chỉ cần trong 3 ngày anh tìm được em thì em sẽ rút lại lời nói chia tay và không bao giờ lặp lại nữa còn không thì anh tự hiểu vì em tin nếu 2 người yêu nhau thật sự sẽ tìm thấy nhau trong vạn người trên thế giới " Y/n điềm tĩnh nói ra.
" Anh và em có rất nhìu nơi muốn đi và đã đi thế trong 3 ngày thì làm sao anh đi hết được" Anh tỏ vẻ gấp rút vì anh không muốn mất bạn.
" Em không biết em chỉ biết em sẽ ở 1 nơi duy nhất trong 3 ngày để đợi anh tới. Và đó là nơi bắt đầu tình yêu của em dành cho anh" Y/n nói trong sự mong đợi của chính mình.
" Nơi tình yêu bắt đầu?" Anh ngợ ngợ hỏi lại cho chắc.
" Đúng vậy nơi bắt đầu tình yêu của em dành cho anh và 3 ngày sẽ được tính từ 7h sáng ngày mai. Em mong anh không làm em thất vọng" Y/n buồn bã tiến về nhà thu dọn đồ lên đường đến địa điểm bạn đã luôn nhớ và mãi mãi không quên.
Sáng hôm sau bạn đã đến nơi khung cảnh tuy không thơ mộng chỉ vỏn vẹn 1 căn nhà nhỏ trên ngọn đồi cao nằm trên đảo căn nhà có thể nhìn thấy cảnh biển và ngọn hải đăng và đây chính là nơi bạn có tình cảm với anh đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắp
Fanfictiontruyện sẽ là những mẫu truyện ngắn khi bạn ở bên bạn trai Jeon Jungkook. Mong mn ủng hộ truyện và đừng đem con em đi