Trọng sinh 4

1.1K 72 3
                                    

Sau 2 năm bạn dần cảm thấy có 1 cảm xúc lạ lạ đối với anh 1 cảm giác vô cùng khó tả nó rất khó có thể diễn tả bằng lời nhưng nhờ có 1 việc đã giúp bạn hiểu và nhận định rõ ràng đó là tình cảm gì. Dù trong 2 năm hạnh phúc nhưng bạn luôn mơ thấy ác mộng rất kỳ lạ ở chổ giấc mơ ấy lại có anh.

Một buổi sáng đẹp trời như thường lệ bạn dậy sớm chuẩn bị tư trang cá nhân xong rồi mới kêu anh dậy vì tối qua anh làm việc đến trể nên anh ngủ ở phòng làm việc.

" Jungkook ơi anh dậy chưa"Y/n mở cửa nhẹ nhàng bước vào thì thấy anh đang gục trên bàn làm việc quần áo được nới lỏng vài nút cà vạt thì bị tháo quăng trên bàn đầu tóc bù xù nhưng không làm mất vẻ đẹp trai của anh. Bạn đi lại gần anh lay lay người anh.

"Oppa ah dậy đi sáng rồi nếu anh mệt thì qua phòng ngủ mà ngủ, ngủ vậy đau đầu lắm đấy, oppa oppa"Y/n.

Thấy anh cựa người chồm dậy mắt mơ màng đầy sự mệt mỏi nhìn bạn.

"Ah ừm anh biết rồi em ăn uống rồi đi học đi"Jungkook uể oải đứng dậy bước về phòng.

"Hôm nay chủ nhật mà"Y/n lẩm nhẩm nói.

Bạn thấy anh đã về phòng thì liền xuống nhà nấu ít cháo cho anh ăn sau khi tỉnh dậy.

"Oppa anh ăn sáng rồi ngủ tiếp nha"Y/n lên phòng kêu anh dậy ăn chút cho đỡ bị đau bao tử. Không thấy anh có phản ứng bạn cũng không làm phiền ngồi bên cạnh giường đọc tin tức đang lướt thì bạn bắt gặp 1 tin vô cùng sốc.

Báo đưa tin nghi án anh đang cặp với 1 cô diễn viên xinh đẹp nhìn tấm hình kèm theo bài báo bạn nhận ra được cái áo anh đang mặc và thời gian chụp là ngày hôm qua rất trùng hợp. Bạn thật không dám tin vì báo bây giờ đặt điều lắm nhưng bạn cũng không hẳn là không tin, bạn lật anh qua xem kỹ người anh thì thấy 1 vết son hồng cánh sen trên áo sơ mi của anh. Cảm xúc bạn bây giờ vô cùng sốc nước mắt đã lưng tròng nhưng bạn thật sự không tin vào mắt mình, bạn liền lấy tay dụi dụi mắt rồi tự tát mạnh vào mặt để biết là mơ hay thực. Cơn đau từ má làm bạn hiểu ra rằng đây là hiện thực anh ấy ngoại tình sao, sao lại như vậy nhưng có thể anh ấy bị hại thôi anh ấy không phải người như vậy, phải hỏi mới được. Nghĩ là làm bạn lay mạnh anh lớn tiếng nói" Jeon Jungkook anh dậy ngay cho em".

Bị bạn lay mạnh mà còn tiếng thét chói tai làm anh tỉnh giấc, người đang mệt do làm đêm mà giờ còn bị làm phiền nên anh tỏ ra khó chịu.

"Hôm nay em sao thế sáng sớm mà la lói om sòm gì thế" Jungkook ngồi dậy nhăn nhó trả lời.

"Anh! Em hỏi cái gì anh cũng phải trả lời thật cho em "Y/n dịu lại bình tỉnh.

"Haizzz được hỏi mau anh mệt lắm"Jungkook dựa người ra sau nhắm mắt như đang ngủ nhưng thật chất là anh đang lắng nghe.

"Tối hôm qua ai đưa anh về"Y/n hỉu anh đang rất mệt nên bạn cũng không dám cáu ghắt.

"Thì tài xế chứ ai sao em lại hỏi vậy"Jungkook mở mắt nhìn bạn tỏ vẻ khó hỉu.

"Anh đọc báo chưa"Y/n nhắc khéo.

"Anh không có thời gian"Jungkook.

"Vậy tài xế là nữ hả anh"Y/n nhìn vết son mà hỏi.

[전정국&아미] khi có bạn trai cơ bắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ