5

6.6K 153 11
                                    

5

"Ken... May sasabihin ako sayo."

I made up my mind, ngayon ko na sasabihin. Siguro naman magkakaroon na sya ng kahit konting pakialam sa akin pag nasabi ko na sa kanya na may baby kami.

"I dont want to hear anything for you so just the fvck up and go somewhere else, I dont want to see you." He said.

"Pero Ken, mahalaga ito. Alam kong matutuwa ka sa sasabihin ko." Pinilit kong ngumiti.

"Only if sabihin mong suko ka na at ready ka nang makipag divorce, yun lang makakapagpasaya sa akin."

"Ken... Mayroon tayong anak." Kita ko naman ang bigla sa mukha nya.

"Are you fvcking kidding me, Faith? Ilang months na tayong hindi nagsesex tapos sasabihin mong buntis ka!" Naiinis nyang sabi.

"Magsi six months na sya, Ken. Akala ko mahahalata mo."

"Six months, huh? Are you sure that its mine?" Hindi pa rin sya makapaniwala sa narinig.

Ako naman ay napanganga na lang. Wala akong ibang nakasama na lalaki, halos kinulong nga nya ako ng mga time na iyon kasi bawat oras gusto nya laging makipag talik tapos tatanungin nya kung kanya ba talaga ito.

"Ken, alam mo namang ikaw lang."

"Tsk. Malay ko ba kung makati ka din? Pero kung akin nga yan, ipalaglag mo. Walang makakapagbago sa desisyon kong divorce, ikaw man o yang batang iyan." Matigas nyang sabi.

Hindi ko naman mapigilan na mapaiyak sa narinig.

"Ken, anak natin ito. Kaya mong patayin agad?"

"Uulitin ko Faith, wala akong pakialam sayo. Everything connected to you, I dont want to give a fvck about it."

One Week AgreementTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon