28

4.7K 131 26
                                    


"Uhm." Ungol ko.

Our lips are still locked. We are still kissing and I am out of breath but I am not complaining.

I could feel his big hands exploring my heated body. Lalo akong nag-iinit sa paghamplos nya sa katawan ko.

He touch my bare tummy and it send chills to my whole body. I am on fire.

Basang basa na ako sa baba. I am so wet. So ready for him.

Naglakbay ang halik nya sa tenga ko. He bite my ear and whisper something to me that I can hardly understand and hear. Nawawala na ako sa sarili. It's either because of the wine or because of his kisses and touches.

Bumaba ang halik nya sa leeg ko. Tumingala ako para mabigyan sya ng space sa kanyang ginagawa. I bit my lips to refrain myself from moaning.

Nakarinig ako ng pagkawasak ng isang tela, sa ilang segundo ay wala na akong saplot na pang-itaas.

Ken have all access to my body now. He suck my right boobs while his left hand is playing with the other.

"Aaahhh.." Napakapit ako sa kumot.

Darn! I miss this!

Sya lang ang tanging lalaki na nakakapagpabaliw sa akin. His tongue is an expert. Alam nya kung saan ang dapat nyang galawin at kung paano nya ito gagalawin.

Shit! My n*ipples are getting even harder as he twirled his tongue on it. He slightly bit it and lick the sting off. Ang kamay naman nya ang bahagyang pinipisil ang isa kong bundok.

Even his hands! Expert din ito!

"Ken.." I moan, begging.

I want him. My body wants to be reunited with his.

Mukhang nakuha naman nya ang gusto kong ipahiwatig kaya naman mabilis nyang hinubad ang tshirt nya at maong shorts.

Naka-boxer na lang sya ngayon and I can see the bulge.

Still huge as ever. Sa tingin ko nga ay mas lumaki pa yun kaysa dati.

I gulp. Nakita naman nya iyon at napangisi na lang sya.

That sexy grin. Lalo tuloy akong nag-iinit.

Hindi ko na inintay na hubadin nya ang boxer nya. Dumapa ako sa harapan nya at ako na ang naglabas ng armas nya.

Nabigla sya sa ginawa ko. Plano pa nyang umangal pero sinimulan ko nang paglaruan ang alaga nya.

"Ooohhh.." He moan. I smile.

Mas na-motivate ako sa aking ginagawa. I cage his length using my hands and slowly move it up and down. Pinapaikot ko pa minsan iyon.

Mas binilisan ko ang pagbaba at taas. Mas lumakas din ang pag-ungol nya. Para syang isang asong ulol, in a sexy way.

I stop moving my hands and start sucking his shaft.

"Fvck!" Matigas na mura nya. Mukhang hindi nya din inaasahan na gagawin ko ito.

I never done this to him.

Hindi ko pa kasi alam dati na pwede pala ito. Ngayon, alam ko na.

I suck his length. Masyado iyong malaki at mahaba kaya hindi ko maisubo ng buo. Parang hanggang ulo lang nga yata ang naisusubo ko.

But I will not give up. Pinilit kong isubo iyon ng buo kasi mas masasarapan daw ang mga lalaki pag ganun. Halos masuka na nga ako dahil feeling ko ay abot iyon hanggang esophagus ko. I continue giving him a deep throat.

One Week AgreementTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon