Hôm nay TaeHyung thức dậy rất sớm , anh hì hục loay hoay trong bếp để làm ra hộp bento nho nhỏ tặng cho người anh yêu lâu nay - Jeon JungKook .
JungKook là học sinh vừa chuyển đến lớp anh , cậu không những thông minh mà còn rất điển trai nữa cơ ~ Anh rung động cậu ngay từ khi cậu bước vào lớp . Anh nhớ rõ lúc ấy như cuộc sống mình lại mở sang trang mới , đầy màu sắc và hy vọng . Anh nhớ cái lần mừng ré lên khi được xếp ngồi cạnh JungKook . Anh nhớ cái lần bản thân dày mặt lại lân la làm quen và theo đuổi cậu . Tất cả mọi thứ , anh đều nhớ cả .
TaeHyung đến trường . Còn khá sớm nên sân trường vắng vẻ lắm , lớp anh giờ này sẽ chẳng có bóng người nào cả .
Nhưng ngoài dự đoán , anh thấy JungKook từ cửa lớp , cậu đang cắm cúi lật từng trang sách . Trông thật là đẹp trai mà ~~
TaeHyung đi vào , có vẻ cậu quá chăm chú nên chẳng để ý đến anh . Đến khi TaeHyung ngồi xuống bên cạnh mới quay sang nhìn một chút rồi lại vùi đầu vào đọc sách .
" JungKookie ~ Em đến sớm thế ? " - TaeHyung chẳng ngần ngại thân mật gọi tên cậu
" Không liên quan đến anh . Và .. " - Jungkook liếc sang anh - " Không được gọi tôi như thế "
" À anh xin lỗi " - TaeHyung ngại ngùng - " A ! Anh có cái này cho em . Anh biết JungKook của chúng ta chỉ toàn ăn thức ăn nhanh thôi nên anh làm đó . " - Anh chìa hộp cơm được gói cẩn thận đưa đến trước mặt cậu
" Cám ơn nhưng tôi không cần " - Jungkook né tránh
" Này anh phải thức rất sớm để làm nó đấy . Em ăn đi nhé ?! " - Taehyung lại chìa ra
" Không cần "
" Thôi mà . Nhé ? "
" Tôi bảo không cần mà " - Jungkook tức giận , vung tay vô tình làm đổ cả hộp cơm xuống đất
Cậu đứng dậy nhìn TaeHyung
" Anh thật phiền phức . Đừng có mà đeo bám tôi . Và hãy dừng ngay cái tình cảm chết tiệt ấy đi . Quá đủ rồi " - Nói rồi cậu bỏ khỏi lớp
TaeHyung ngồi đó , mặt ngơ ra rồi lại mỉm cười . Nụ cười ngượng ngạo , một giọt .. hai giọt nước mắt đua nhau rơi xuống .
Phải . JungKook không thích anh , còn cảm thấy thứ tình cảm đồng tính này thật ghê tởm . Tình yêu của anh ngay khi bắt đầu chỉ là tình yêu của một hướng . Tình yêu ấy lớn dần , rồi từng giây từng phút trong tâm trí anh đều là cậu . Cậu ghét anh , anh biết ! Nhưng anh lại không thể rời bỏ người con trai ấy dù cậu nhẫn tâm ra sao . Anh quá yêu cậu !
TaeHyung ngồi xuống nhặt từng hạt cơm rồi quẳng cả vào sọt rác . Lau đi nước mắt , trở vào lớp học bài .
Cả tiết học hôm đó , Jungkook - vắng mặt .
Hôm sau , anh bất ngờ khi Jimin - bạn cùng lớp anh ngồi chễm chệ bên bàn Jungkook . Khi anh hỏi thì được biết , Jungkook xin đổi chỗ rồi . Cả hôm ấy , TaeHyung thất thần . Cũng phải , người như anh cậu nên tìm cách tránh xa .
"JungKook , em vất vả vì anh rồi ! " - TaeHyung cười nhạt , nhìn sang chỗ Jungkook .
Vài hôm sau , cả lớp bất ngờ khi được biết , TaeHyung đã sang Anh rồi . Trước khi đi , anh đã gửi cho Jungkook một bức thư :
" Jungkookie . Xin cho anh gọi em như thế . Anh xin lỗi vì báo em trễ thế dù anh biết em sẽ chẳng quan tâm gì cả . Jungkookie , anh đi lần này có thể không về nữa . Anh sẽ qua đấy định cư . Anh sẽ không thể gặp em cũng không thể lo cho em nữa . Em hãy tự lo lắng cho bản thân nhé ! Jungkookie em biết không ? Em thực sự rất đẹp nhưng em cũng quá đỗi lạnh lùng . Đừng che giấu cái tâm hồn yếu ớt kia trước cái vỏ bọc như thế . Anh biết em yếu đuối lắm mà ~ Anh biết em ghét anh , ghê tởm với tình yêu này nhưng anh không thể dứt nó đi được . Càng ngày càng yêu em nhiều hơn , điều đó làm anh phát điên lên ! Đến khi mạnh dạng bày tỏ , Kookie của anh lại thẳng thừng từ chối . Đồ đáng ghét nhà em >< anh đau lòng lắm đấy ! Anh sẽ chẳng bao giờ quên được em . Em hãy sống tốt nhé . Jeon JungKook ! TaeHyung yêu em <3 <3 "
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [ALLV] [H] TaeTae Là Tất Cả
FanfictionBé Vuy~~ Thụ thụ Tổng hợp các truyện tui tự chế :-):-)