[JoonTae][H] 💋💓

4.4K 170 24
                                    

. Comeback rồi đêyyyy 🎉

---------

" Ưm ... aaa "

Tiếng rên rỉ dâm dục phát ra đều đều xen lẫn vào đó là tiếng thở gấp cùng tiếng giao phối giữa hai con người ở căn phòng lờ mờ ánh đèn ngủ dễ khiến người ta đỏ mặt .

" Argg bảo bối ... giọng em rất hay , TaeHyungie ... rên nhiều một chút ... aa "

" Joonie ... Tae .. aa...thoải mái ... ưm "

" Bé con , giờ thì thít chặt cái lỗ nhỏ của em lại " - Namjoon ranh mãnh nói , tay đánh 'bốp' vào cái mông căng tròn của người kia

TaeHyung vâng lời , ra sức thít chặt lấy dương vật to lớn đang làm loạn bên trong .

" Argg ... giỏi lắm . Vì vợ ngoan nên sẽ được thưởng hậu hĩnh ! "

Namjoon từ phía sau liên tục thúc từng cú mạnh bạo vào cúc huyệt . Anh khơm người sát tai cậu , liếm láp nơi đó .

" Aa .. đừng ..nhột lắm ... ư~ " - TaeHyung khó chịu rùng người

" Ngoan nào " - Namjoon lơ đi lời nói của cậu , đưa hai ngón tay lên miệng TaeHyung , ép cậu mút nó . Lưỡi anh lại lướt lên vùng cổ đã sớm hằn đỏ những dấu hôn kia của mình mà cắn mút đến chán chê .

Bên dưới , nơi cửa huyệt liên tục co thắt đón nhận từng cú thúc mạnh bạo của Namjoon . Dâm dịch chảy ra ngày càng nhiều , Namjoon nhếch mép , rút cậu nhóc mình ra làm TaeHyung hụt hẫng , ưỡn mông đòi hỏi :

" Joonie ... mau đâm ... đâm ... cho em "

" Được được . Anh chiều cho cái bản tính dâm dục của em "

Nói rồi , Namjoon đâm lút cán vào sâu bên trong . Nắm hông cậu liên tục thúc thật mạnh . Mồ hôi cả hai túa ra như tắm .

" Aaa ... argg .. Joonie ...Joonie " - TaeHyung rên rỉ . Dịch vị từ trong miệng chảy ra , men theo cổ trông quyến rũ lạ kì . 

" TaeHyungie , đổi tư thế nào " - Namjoon cười , quay người cậu lại , vắt một chân cậu lên cổ để mặt đối diện anh cực lực đâm vào .

" Aaaa ... Joonie hảo sướng ~~ hảo hảo aa ... mạnh nữa .. ư " - TaeHyung rên rĩ thõa mãn  .

" Rên lớn một chút để appa và umma bên cạnh có thể nghe thấy " - Anh trêu chọc .

TaeHyung giật mình , bịt chặt miệng . Cậu có vẻ vì khoái lạc mà quên mất bản thân đang ở đâu rồi . Là nhà chồng , có cả cha mẹ chồng ở phòng bên cạnh nữa , không thể tự do rên rỉ dâm đãng thế được đâu .

" Sao không rên nữa ? Mau rên đi . Lớn vào . Nào ~~ " - Namjoon dứt lời , liền đem dương vật ra ngoài , chỉ chừa mỗi đầu khấc rồi lại thúc cú mạnh khiến nó đâm thật sâu vào vách tràng . Anh muốn nghe tiếng cậu rên rỉ vì từng đợt khoái cảm anh mang đến . Muốn xem vẻ mặt dâm đãng đòi hỏi dẫn dụ của cậu . Lúc đó TaeHyung đáng yêu lắm !!!

Dâm dịch nơi cửa huyệt chảy ra mỗi lúc một nhiều , xen lẫn chút máu đỏ . Nơi đó có lẽ bị tổn thương mất rồi !! TaeHyung gấp gáp hô hấp . Từng cú thúc cường bạo của anh làm cậu nhanh chóng lên đỉnh .

[BTS] [ALLV] [H] TaeTae Là Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ