" Ưm ... a ... Yoon ... Yoongie chậm lại ... ah "
Tiếng rên rỉ thống khổ của cậu nhóc có mái tóc nâu vang lên đều đều khi bị người kia hung hăng đem cự vật ra vào nơi cửa huyệt .
Yoongi chợt cười , cúi đầu ghé sát tai cậu , thì thào :
" TaeTae ~ Rên nhiều một chút . Tôi rất thích cái cách mà em rên rỉ ... trông nó rất dâm đãng "
Anh mạnh mẽ chiếm đoạt đôi môi của TaeHyung , từng chút lại luồn chiếc lưỡi vào sâu hơn . Hút hết dưỡng khí khiến cậu hô hấp khó khăn , đánh nhẹ vào lưng anh .
Được anh buông bỏ , TaeHyung cố gắng điều chỉnh hô hấp rồi lại thốt ra những lời nỉ non gợi tình :
" ... ư .. anh trai ... a.. TaeTae muốn nữa "
" Em biết tôi đây là anh trai em , lại còn dám buông lời đòi hỏi ? Em còn đến mức nào nữa ? Hả ? " - Anh cười khẩy , thúc vào cậu thật mạnh làm TaeHyung hét lớn .
" Làm ơn ... aaaa "
" Tôi thật sự chẳng chiều nổi cái cơ thể này . Em tự đi mà làm "
Nói đoạn , Yoongi nằm xuống , bế cậu cưỡi lên mình . TaeHyung ngượng đến mức mặt đỏ đến mang tai nhưng vì dục vọng đã sớm xâm chiếm lấy tâm trí khiến cậu trở nên điên cuồng vì lời mời gọi .
" Ư ... ưmm .. thích "
TaeHyung chống lên bụng anh mà lên xuống kịch liệt . Dương vật to lớn bên trong được thế cắm vào sâu tận cùng , chạm đến điểm mẫn cảm .
" A... chỗ đó ... sướng ~ ahh "
" Chỗ này sao ? " - anh nắm hông cậu thúc mạnh - " Hay đây nhỉ ? "
" AAAA ... Yoongie ... em ra mất "
" Em muốn tôi cho em ra không nào ? " - anh mỉm cười , trêu ngươi , hông di chuyển chậm lại .
" Yoongie .. đừng đùa mà .. cho em ... cho em ... aa " - cậu khốn khổ . Lúc nào rồi mà anh còn đùa giỡn với cậu .
" Nhưng tôi không thích thì sao ? Em hãy làm gì đó đi nhỉ ? " - Yoongi tiếp tục trêu chọc , hông chậm lại rồi dừng hẳn .
" Xin ... xin anh , Yoongie ... em muốn ... Yoongie ... mau mau " - TaeHyung bứt rứt khó chịu .
Cậu chủ động cúi xuống hôn vào môi anh . Hôn thật sâu nhằm kích thích ham muốn trong anh .
Yoongi thầm cười vì đạt được ý muốn , cuối cùng đứa em bé nhỏ này cũng chịu cầu xin anh . Chậc ! Yoongi ta không tồi !
Tay anh nhanh nhẹn xoa nắn cơ thể cậu , vuốt ve 2 điểm hồng đã sớm cương cứng trước ngực , rồi lùng sục phía dưới - nơi cậu nhỏ của TaeHyung đang cao ngạo ngóc đầu - ra sức sục mạnh nơi đó .
" Ư ... ưmm .. Yoongie ... " - cậu lại được anh truyền đến khoái cảm . Sướng đến mị óc .
" Được rồi ! Em đã ngoan nên tôi đành chiều vậy !!! " - anh nở nụ cười ngọt ngào .
Yoongi đè cậu xuống , xếp chân TaeHyung thành chữ M , mạnh bạo thúc vào .
Dương vật đâm lút cán , liên tục ra vào chạm vào vách tràng ẩm ướt làm TaeHyung rên xiết , hai chân quấn vòng quanh eo anh .
" Ư ư ... Yoongie ... sướng ~ TaeTae muốn nữa ... a.. "
Yoongi lau đi những giọt mồ hôi trên trán cậu , hôn nhẹ lên đó rồi ra sức thao cậu bằng tốc độ thú vật .
" Tôi biết rồi "
Đưa đẩy một lát , Yoongi cũng cảm thấy khó chịu liền không báo trước bắn thẳng vào cơ thể cậu . TaeHyung vì bị anh xuất tinh đột ngột mà cũng ra đầy trên bụng .
Cậu mệt mỏi , thở hổn hển , bên dưới co thắt níu giữ tinh dịch trắng đục đang không ngừng chảy ra .
Yoongi thỏa mãn nhìn cậu , miệng bất giác cong lên , xoa mái tóc nâu kia .
" Em làm tốt lắm ! Cảm ơn vì món quà này . Tôi rất thích "
Rồi anh bế cậu lên đi vào phòng tắm . TaeHyung đỏ mặt , vùi đầu vào ngực anh , thì thào :
" Yoongie ~ Chúc mừng sinh nhật ! "
END
Ôi giời thặc xin lỗi các cô 😭 hôm qua đã định up chap mừng sinh nhật anh , thế nào mà lại ngủ li bì tới sáng hôm nay luôn :(((
Nhưng hôm nay tôi bù 2 chap vậy :> chap sau tối đăng nè ><
-------
Happy Birthday Min Yoongi 💓💓
# 09/03/1993
# 09/03/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [ALLV] [H] TaeTae Là Tất Cả
FanfictionBé Vuy~~ Thụ thụ Tổng hợp các truyện tui tự chế :-):-)