Còn nhớ nhau không ? :3
-------------
Hôm nay là ngày Yoongi nhận việc tại một công ty lớn . Anh muốn về nhà kể cho cậu nghe nhưng TaeHyung lại đi đâu mất đến tận 11h tối cũng chưa chịu về .
Yoongi nóng lòng đến phát bực , cầm điện thoại cứ lo lắng gọi cậu mãi . TaeHyung tuy là bận rộn thật nhưng cậu không bao giờ đi quá 8h , đôi khi về trễ lắm cũng là 9h thôi .
* tút tút *
Anh tắt điện thoại , gọi hơn trăm cuộc vẫn không thấy cậu bắt máy làm anh thấp thỏm không nguôi .
Yoongi đem chăn gối ra phòng khách , dự định vừa xem TV vừa chờ cậu nhưng hồi sau lại lăn ra ngủ quên mất .
Hơn 12h , cửa nhà mở ra , TaeHyung cơ thể lắc lư , ngà ngà say bước vào trong . Cậu thấy anh nằm co rúm người trên sofa liền lại gần ngồi bệt xuống sàn , mơ màng nhìn anh .
TaeHyung chọt chọt má anh rồi hôn nhẹ lên đó . Bỗng chốc lại nói to :
" Yoongie , TaeTae về rồi , hoan hô !!!! "
Cậu còn vỗ tay cười lớn làm Yoongi giật mình tỉnh dậy , dụi mắt .
" Em về muộn quá đấy ? Đi đâu đến tận giờ này hả ? "
" Ố muộn á ? Tae ấy ... đi ăn rồi đi uống chút rượu với đồng nghiệp nữa " - Cậu ngẩn ngơ nói rồi cười hì hì .
" Ôi trời xem em kìa , như thằng ngốc ấy . Mau lên phòng ngủ thôi " - Yoongi đứng dậy kéo tay cậu lên , TaeHyung cũng gật đầu ngoan ngoãn theo anh lên phòng .
Mở cửa phòng đi vào , TaeHyung giật tay ra , chạy lại giường ngã xuống , lăn qua lăn lại :
" Oa ~ cái giường yêu dấu ấm ấm của Tae ~ "
Yoongi lắc đầu đóng cửa phòng , lại ngồi ở mép giường xoa đầu cậu :
" Em thay đồ đi rồi ngủ nhé ? "
TaeHyung nhắm mắt gật gật đầu . Thấy cậu lát sau không nhúc nhích , hơi thở lại đều đều , anh biết cậu ngủ rồi mới lấy đồ thay cho cậu .
Thay được phần dưới , TaeHyung lại ngọ nguậy lầm bầm :
" Nóng quá ! Không mặc !! Cởi ra "
" Yah em không mặc sẽ cảm cho coi . Ngoan ngoãn nằm yên cho anh mặc vào " - Yoongi khó khăn cởi áo cậu ra liền bị TaeHyung nắm áo kéo lại áp sát mặt
" Ui Ui ~ Chồng em đẹp trai quá ~ " - Cậu hôn nhẹ môi anh , dụ hoặc nói .
" Bỏ anh ra " - Yoongi gỡ tay cậu ra lại bị cậu kéo vào sát hơn .
" Chồng à , có muốn cùng em thức trắng đêm nay ? " - TaeHyung cười hì hì hôn nhẹ lên môi anh .
" TaeHyungie anh mệt lắm ~ không ổn đâu " - Anh lắc đầu
" Ôi trời , xem mặt anh kìa !! Rõ thích " - TaeHyung chọt chọt má anh - " Anh mệt chứ gì ? Em đây tự làm "
Nói rồi TaeHyung trèo lên người anh , áp môi hôn xuống , lưỡi luồn lách khắp nơi trong khoang miệng , cuống quýt lấy chiếc lưỡi kia không rời .
" Ưm ... ư " - Yoongi rên khẽ trong cuống họng khi TaeHyung không ngần trườn tay xoa nắn cự vật bên dưới .
Rời môi anh ra , TaeHyung nhanh nhạy vén áo người kia lên , ngậm mút đầu ngực hồng hồng .
Yoongi khó khăn đẩy cậu ra , tay kia kéo áo xuống , nhăn mặt :
" Kim TaeHyung ! "
" Hửm ? Tae nghe ~ " - Cậu mỉm cười trả lời
Nhìn điệu bộ đó của cậu , Yoongi lại thở dài , anh không giận cậu được ...
" Tae ! Em mau lại đây , đi ngủ "
" Hổng muốn hổng muốn ~~ " - TaeHyung lắc đầu nguầy nguậy
" Thế em muốn làm gì ? "
" Làm tình ~ " - TaeHyung nghiêng đầu , bò lại gần anh
" Anh thì muốn ngủ " - Anh đẩy đầu cậu ra
" Hứ . Kỳ cục kẹo " - TaeHyung hất mặt quay đi
Yoongi bật cười , với tay ôm lấy cậu nằm xuống :
" Làm loạn đủ rồi . Mau đi ngủ , mai anh còn phải đi làm "
" Đã bảo hổng ngủ !!!!! "
" Im lặng ! Anh đuổi em xuống sofa bây giờ " - Yoongi nhắm mắt
" Ư ~ ... ghét Yoongie " - TaeHyung phụng phịu nhắm mắt .
" Giỏi ! Ngủ ngon ! " - Anh ôm cậu , hôn nhẹ má
TaeHyung quay lưng về phía anh , ôm gối
" Quay sang đây ôm anh . Mau ! " - Yoongi hắng giọng
" Biết rồi ! Mắng mãi " - TaeHyung bĩu môi quay lại ôm chặt anh - " Ngủ ngon "
" Ừ ! Mai phạt em sau " - Yoongie mỉm cười , bắt đầu chìm vào giấc ngủ
" Hứ . Phạt mãi ! " - nói rồi , TaeHyung cũng ngoan ngoãn ngủ say .
END
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [ALLV] [H] TaeTae Là Tất Cả
FanfictionBé Vuy~~ Thụ thụ Tổng hợp các truyện tui tự chế :-):-)