[HopeV][H] Singularity

3.6K 185 22
                                    

. Hỡi anh Kim :) Anh giết tôi chết rồi ... chết rồi :)))))) Quân giết người bằng sắc đẹp :))))

-------

" Aigooo .... TaeHyungie của chúng ta thật ngầu nga ~~ " - Hoseok vừa chăm chú xem trailer mới , vừa luôn miệng tán dương .

Cậu nhóc của anh sao hôm nay đẹp chết người !!! Cái vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng ấy !!! Anh đã coi đi coi lại cũng hơn 10 lần cái trailer Singularity này rồi nhưng có vẻ còn muốn xem nữa . Anh muốn xem cho đến khi thuộc cả trailer , thuộc từng động tác , câu hát trong đấy .

Lúc anh còn mẩn mê bên cái laptop , TaeHyung đã vào phòng từ lúc nào . Cậu mệt mỏi ngã sầm xuống giường tạo nên tiếng khá lớn , làm Hoseok giật mình quay sang . Thấy bé Cún nhỏ thì chạy lại ôm ấp .

" TaeHyungie ~~ ngầu quá ! Ngầu quá điiii "

TaeHyung khẽ cười . Bao nhiêu mệt mỏi cũng tan đi ít nhiều .

" Hửm ? Tất nhiên phải ngầu rồi "

" Không những ngầu còn quyến rũ nữa ~~ " - Hoseok dụi dụi đầu vào ngực cậu

TaeHyung bị nhột mà phá cười , đẩy anh ra , hôn cái chóc lên đôi môi trái tim kia .

" Aydaa , không những đày đọa anh qua MV mà em còn muốn câu dẫn anh ngoài đời luôn à ? " - Hoseok nâng cằm cậu lên , cạ hai chóp mũi vào nhau , ngọt ngào nói .

" Thì đã sao nào ? " - TaeHyung nhướn người , lại hôn nhẹ vào môi anh .

Hoseok thấy cậu chủ động liền ấn nụ hôn vào sâu hơn . Gần đây lo cho việc comeback , anh và cậu chẳng có chút thời gian riêng tư . Cái cơ thể anh đây nhớ TaeHyung quá rồi ~~

" A "

Hoseok đưa tay trườn xuống đũng quần cậu , xoa xoa cậu nhỏ đã nổi cộm lên kia . Rồi anh từ từ trút bỏ quần áo TaeHyung , chỉ chừa mỗi chiếc quần lót .

Hoseok nhếch môi , anh cúi người liếm mút dương vật TaeHyung qua lớp quần lót , điêu luyện đến mức khiến đầu khấc cậu bắt đầu rỉ nước , chiếc quần cũng ướt sũng một mảng . Thấy thế , Hoseok cởi luôn chiếc quần lót , vứt vào góc tường .

" A ... ha ..Hoseokie ~ em còn chưa .... khóa cửa ... ha " - TaeHyung nằm trên giường ngửa cổ rên rỉ , hai tay nắm nhẹ mái tóc anh , ưỡn mông khiến dương vật kia đâm vào tận cuống họng Hoseok .

" Còn cần khóa cửa ? Các huyng khác thấy đã làm sao ? " - anh cười , kéo cậu lại hôn khẽ rồi chợt nhíu mày , " A " lên như sực nhớ gì đấy quan trọng :

" Không được . Không được . Dáng vẻ quyến rũ của TaeHyung khi cạnh anh tuyệt đối không thể để người ngoài trông thấy . Tuyệt đối không được !!! "

Nói rồi , anh buông cậu ra , chạy lon ton đến khóa chốt lại , tiện tay tắt luôn chiếc đèn lớn mà đi đến bật đèn ngủ . Chả là anh rất thích ngắm TaeHyung dưới cái ánh vàng mờ ảo của đèn ngủ . Cậu khi đó có sức hút mê hoặc dụ tình đến khó cưỡng còn bộ mặt dâm đãng thác loạn ... Aigoo quả thật người khác không được ngắm TaeHyung lúc ấy đâu !

TaeHyung bị ngưng lại giữa chừng , bất giác hụt hẫng , cơ thể khó chịu , luôn miệng thở gấp

" Ha..a.. Hoseokie ~~ Tae muốn ... ưm "

[BTS] [ALLV] [H] TaeTae Là Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ