" Yoongie ahhh ~ Huyng đâu oy ahh ~"
TaeHyung đi hết phòng này đến phòng khác trong ký túc xá để kiếm cái anh swag kia . Chẳng hiểu lại chui vào góc nào mà cậu tìm mãi chẳng được !!!
" Đây nè ! Em la hét cái quái gì ? " - Yoongi từ căn phòng cuối dãy bước ra, lườm cậu một cái sắc lẻm .
Đây là phòng sáng tác riêng của anh ở ký túc xá , hôm nay được rảnh rang nên vào đấy viết nhạc . Mà khi Yoongi làm việc lại chúa ghét tiếng ồn . Chẳng hiểu thế nào mà lại ở nhà cùng tên nhóc ồn ào này .
" Aaaaa ~ kiếm mãi " - TaeHyung chạy lại , bấu lấy tay anh , dụi dụi .
" Làm gì đấy ? " - Yoongi khẽ cười - " Kiếm anh làm gì ? Sao không đi chơi đi ? Huyng đang làm việc mà "
" Ứ ừ ~ Hông thích . Tae muốn ở cùng Yoongie huyng cơ ~ " - TaeHyung nũng nịu nói , tay lôi anh vào phòng .
" Hừ . Em thì rảnh rỗi quá nhỉ ? " - Anh lại lườm - " Ngồi yên cạnh anh . Không được ồn ào "
" Nae ~~ " - TaeHyung ngồi trên cái ghế gần đấy , tay cầm điện thoại lướt lướt .
Yoongi nhìn cậu , gật đầu mỉm cười rồi quay lại tiếp tục sáng tác .
Suốt 30p , Yoongi chẳng nặn thêm được chữ nào cho ca khúc đang dở dang . Vì sao ? Ôi vì cái tên nhóc kia ồn quá chứ sao . Hở một chút là lại gọi anh , lại quay sang nói chuyện luyên thuyên một mình . Anh không để tâm thì chạy lại ôm sát rạt , còn hôn lên má anh xong cười hì hì tỏ vẻ vô tội .
Aigoo ... thảo nào Yoongi bị phân tâm là phải !!! Anh nhiều lần muốn mắng cậu nhóc lắm chứ , nhưng nhìn cái vẻ đáng yêu đó xem , ai nỡ ... ? Thế là anh đành buông bút mà quay sang nhìn cậu hầm hực .
" Tên nhóc "
" Bé nghe ? " - TaeHyung ngóc đầu
Anh thở dài :
" Em ra ngoài chơi không được sao ? "
" Có ai đi cùng em đâu ? " - TaeHyung cúi đầu bĩu môi
" Gọi Jimin hay JungKook đi cùng ấy "
" Tụi nó bận rồi "
" Còn các huyng khác làm gì ? " - Anh nhíu mày
" Bận rồi "
" Aishh điên mất " - Anh day thái dương - " Vậy em im lặng . Không nói nữa thì anh cho em ngồi đây . "
" Ừ biết rồi " - TaeHyung cười rồi quay lại ấn ấn điện thoại .
* Ting *
* Ting *
* Ting *Từng dòng tin nhắn cứ đua nhau gửi đến điện thoại cậu khiến âm thanh cũng phát ra liên hồi .
Yoongi bực mình , hét lên :
" YAAAAA . EM ĐI RA NGOÀI NGAY "
TaeHyung ngơ người nhìn anh , bàn tay còn đang giữ nút bấm giảm âm lượng . Cậu định tắt nó đi vì sợ phiền anh , nhưng chưa kịp làm gì lại bị đuổi ra ngoài .
" Huyng ... "
" Không nói nữa . Ra ngoài "
" ... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [ALLV] [H] TaeTae Là Tất Cả
FanfictionBé Vuy~~ Thụ thụ Tổng hợp các truyện tui tự chế :-):-)