[MinV] Đói

3.9K 226 5
                                    

Đã quá 1h đêm , cảnh vật xung quanh đều chìm vào tĩnh lặng . Ánh sáng vẫn còn le lói từ căn phòng nhỏ bé ấy .

Jimin đang hết sức bồn chồn . Cậu người yêu Kim TaeHyung của anh mãi chưa về . Cậu sẽ chẳng bao giờ trở về muộn như hôm nay mà không nhắn tin cho anh .

" Em đang ở đâu được chứ ? " -

Jimin vừa lầm bầm vừa lướt vào trang mạng xã hội của cậu , mong sao có thể kiếm được chút thông tin nơi cậu đang ở để đến lôi con mèo nhà anh về . Nhưng kết quả vô vọng .

Anh thở dài . Hôm nay anh đã làm việc rất mệt chỉ mong về nhà ôm cậu vào lòng yên giấc đến sáng . Thiếu cậu , sao anh ngủ đây ?

Gần 2h sáng , Jimin giật mình khi nghe tiếng đập cửa và la oai oái ngoài sân .

" TaeHyungie , em biết mấy giờ rồi không ? Sao lại .. " - Jimin ra mở cửa mà phàn nàn cậu con trai kia . Nhưng chưa dứt câu thì TaeHyung ngã thẳng vào người anh , khắp người toàn mùi rượu , lại thều thào gì đó . Jimin đành đóng cửa rồi đưa cậu vào phòng .

Anh giúp cậu thay đồ , còn cậu thì ngủ ngon lành

" Ngày mai em chết chắc rồi "

" Gì chứ ? Ai chết ? " - TaeHyung mơ mơ tỉnh tỉnh hỏi lại

" Lo ngủ đi " - Jimin nằm xuống cạnh cậu , vươn tay tắt đèn rồi ôm cậu vào lòng .

Nửa đêm , anh cảm thấy khó chịu liền mở mắt .

" TaeHyungie , làm gì thế hả ? " - Anh hoảng hồn khi thấy cậu đang lân la kéo khóa quần mình .

" Chỉ là TaeHyungie đói lắm " - Cậu ngây thơ trả lời , xem chừng đã đỡ rượu rồi

" Được rồi , anh sẽ làm gì đó cho em . Mau ... mau đi ra "

" Không ăn anh được sao ? "

" Hôm nay không được "

" Tại sao ? "

" Anh mệt lắm "

" Vậy em 'ở trên' là được chứ gì ? "

" Không phải chuyện đó . Nào mau ngủ đi "

" Ưmm ~ TaeHyungie còn chưa được ăn . Đói đói " - TaeHyung xoa bụng

" Xì ! Chứ ăn thứ đó thì no chắc " - Jimin phì cười

" Ít nhất còn có ăn " - Cậu ngang ngược trả lời

" Thật hư hỏng . Vào bếp anh làm mì cho em "

End

[BTS] [ALLV] [H] TaeTae Là Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ