" Yah !!! Park JiMin ... không được "
TaeHyung vừa nấc , vừa cố giữ áo lại khi người kia có ý định giật văng nó ra .
" Cái gì chứ ? Cậu đến giờ vẫn từ chối tớ ? TaeHyungie , không phải đối với các hyung và Kookie , cậu đều đã đồng ý , riêng tớ thì một mực không cho tớ chạm vào ? "
Jimin chau mày tỏ vẻ khó chịu . Anh biết , TaeHyung đều chấp nhận tình cảm lẫn dục vọng của họ , ngoại trừ anh . Rốt cuộc thì cậu xem anh là gì khi lần trước đã bảo rất yêu anh ?
" Không phải , Minie . Tớ ... tớ có lý do " - TaeHyung ngập ngừng
" Lý do là gì ? NÓI " - Jimin đột nhiên quát lớn , ánh mắt nhìn cậu chằm chằm .
" T- tớ , tớ ngượng , tớ không có kinh nghiệm , cậu sẽ cười mất " - cậu cúi mặt nói nhỏ
" Gì ? Ngượng ? Không kinh nghiệm ? Không phải cậu cùng các hyung ... "
" KHÔNG CÓ !!! TUYỆT ĐỐI KHÔNG !!"
TaeHyung hét lên ngắt lời anh . Khuôn mặt bắt đầu đỏ lên , cậu tức giận đến thở hổn hển .
" Cái gì ? Đừng nói dối . Các hyung và Kookie luôn khoe với tớ , nào là " cơ thể Tae rất đẹp " , " sờ rất thích " , cậu còn bảo không ? " - Jimin càng khó chịu . Tại sao lại không nhận ? Người ta đến nói với anh thế đấy, chối kiểu gì ?
" Đấy ! Họ cũng chỉ khen cơ thể tớ qua những lần tớ thay đồ , các hyung trông thấy thôi . Còn Kookie thì tớ tắm đột ngột xông vào ... tớ không làm cùng ai cả . Tớ đã bảo tớ thích cậu mà " - TaeHyung rưng rưng , khuôn mặt ủy khuất bắt đầu kể lễ .
" Hả ? Vậy đám người kia ... Aishhh " - Jimin vò đầu . Bực tức thật đấy , tại sao anh lại nghĩ xấu về cậu qua những lời nói của những người kia chứ ! Đáng ghét chết được
"TaeHyungie ~ tớ xin lỗi . Minie sai rồi .Là tớ nóng vội không tìm hiểu kĩ"
" Không ! Đừng hòng tớ tha " - TaeHyung khoanh tay , quay mặt đi
Anh ôm eo cậu , kéo sát vào lòng
" Cục cưng ~ xin lỗi mà ~ tha cho tớ lần này thôi ~ " - Jimin dụi đầu vào hõm cổ cậu , ra sức làm nũng .
" Yah !! Nhột ! Bỏ tớ ra " - TaeHyung trong lòng thì hả dạ , bề ngoài thì làm vẻ gắt gỏng , đẩy đầu anh ra
" Thôi nào ~ còn dỗi nữa tớ sẽ phạt đó "- Jimin ngọt ngào hết nổi , bắt đầu chuyển qua hăm dọa
" Cái gì ? Ai sai ? Là ai sai giờ lại đòi phạt tớ ? " - Cậu hất mặt , ngân cổ cãi .
" Thì ... thì tớ sai . Nhưng người ta xin lỗi rồi chứ bộ " - Anh chu môi , rõ là hối lỗi rồi . Sao lại thích làm khó nhau chứ ?
" Xin lỗi là xong sao ? "
" Chứ cậu muốn gì nè ~ " - Jimin nhón lên hôn má cậu
TaeHyung bỗng vụt miệng nói :
" Cậu chịu làm bạn trai tớ thì may ra ... * bịt miệng * ấy , không có !! "
" Tớ đây nghe hết rồi nha ~ bảo bối ah ~ anh đồng ý đó " - Jimin nựng má cậu , tỏ vẻ trêu chọc
" Hừ ... đã bảo không có mà !!! " - TaeHyung đỏ mặt , hất tay anh ra
" Yah !! Em đúng là đã nghiện còn ngại đấy "
" Còn cậu , nghiện đến mức không biết ngại đấy . Lại còn kéo tớ vào góc khuất trong phòng thay đồ ... "
" Aidaa ~ cũng vừa lúc ở đây , làm chuyện dang dở khi nãy nhé ? " - Jimin cười
" Hả ? Cậu bị ngốc à ? Lát ta diễn đó " - TaeHyung mặt lại lần nữa đỏ như cà chua chín , đánh vào ngực anh .
Jimin bắt lấy bàn tay kia , nhẹ hôn lên nó :
" Còn tận 1 tiếng , đủ khiến cậu sướng rơn rồi đấy "
" Yahh !!! Đừng có đến gần ... " - Cậu lùi về sau . Chết tiệt , góc này hẹp quá , mới lùi mấy bước đã bị ép sát vách .
" Hết đường trốn nhé , hôm nay cậu sẽ chính thức là của tớ ~ " - Jimin từng bước tiến lại , tay đã tự động cởi cúc áo .
" Jimin ah ... tha cho tớ . Về ký túc xá cũng được mà "
" Không đâu ! Đến lúc đó tớ sẽ nổ tung mất "
Và rồi gì đến cũng đến ~
END
Quà giáng sinh nhé ~ xin lỗi vì để fic đóng bụi lâu nay T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [ALLV] [H] TaeTae Là Tất Cả
FanficBé Vuy~~ Thụ thụ Tổng hợp các truyện tui tự chế :-):-)