Sắp tới TaeHyung có một kì thi quan trọng , là thi tốt nghiệp . Điều này làm cậu lo sợ tột độ , cuối cùng ngày này cũng đến .
Nghe thì lạ lắm , một người giỏi đều như TaeHyung tại sao lại lo, lại sợ ? Chả là cậu học rất tệ môn anh . Nên cứ đến ngày thi anh , cậu phải thức đến 1 - 2h khuya để tự ôn tập nhưng kết quả chẳng khá hơn . Nếu không có điểm khá anh văn , sao cậu đậu được tốt nghiệp ?
May làm sao trước ngày thi 2 tuần cậu lại gặp một tiền bối đã từng học chung ngày xưa , đặc biệt là người này có chỉ số IQ rất cao và tiếng anh rất tốt - Kim Namjoon . Anh đã đồng ý kèm riêng cho cậu đến ngày cậu thi xong .
Để tiện cho việc học tập , cậu phải sang ở cùng anh ít ngày vì anh ở chỉ 1 mình thôi .
Anh kèm cậu , cả hai dần gần gũi hơn . Cậu lại nảy sinh cái tình cảm không nên có đối với anh và lơ là việc học . Anh cũng biết nhưng làm lơ , chú tâm giảng dạy , khi cậu lơ đãng thì tét một cái vào tay xem như hình phạt vì mãi ngắm anh mà không chú ý sách vở .
-----
Trước khi thi 1 ngày , cậu bỗng thổ lộ với anh :"Huyng , em thích anh lắm ! Làm bạn trai em đi !!!"
" Em nói cái gì vậy ? Mau học tập cho cẩn thận , mai em còn phải thi . Đừng đùa " - Namjoon nhìn cậu cười trừ
" Không . Tae không đùa mà . Tae thực sự thích anh Namjoon " - cậu giãy nãy
" Nghe đây . Em mà không lo học hành đàng hoàng anh sẽ bỏ mặc em đấy . " - Thái độ anh dần nghiêm lại
" Em .. em biết rồi " - TaeHyung buồn bã , tập trung viết lấy viết để . Cả hai chẳng nói gì . Im lặng .
Anh không phải không thích cậu . Anh đã để ý cậu ngay từ khi học chung hồi đó rồi . Nhưng khi cả hai chuyển trường cũng không giữ liên lạc . Được người mình thích thích mình , hạnh phúc lắm chứ ! Nhưng cậu phải thi , không thể để cậu xao nhãng chuyện học tập được .
Đang nghĩ ngợi , bỗng TaeHyung khẽ nói :
" Em phải làm gì để anh chịu làm bạn trai em ? "
" Làm bài đi "
"Huyng , em nghiêm túc . Trả lời em đi! Em phải làm sao hả Namjoonie ? " - cậu giữ chặt cổ tay anh , làm anh đau điếng
" Này , bỏ tay ra . Anh đau , TaeHyungie "
Thấy anh nhăn nhó cậu vội rụt tay lại , cúi đầu
" Nếu em muốn thì được thôi . Nếu học kỳ này em đạt điểm tuyệt đối anh văn , anh sẽ làm bạn trai em "
" Anh ... Được em sẽ làm được . Anh nhớ giữ lời đấy " - nói rồi cậu dọn tập , về phòng .
TaeHyung nhốt mình trong phòng , học tập thật chăm chỉ . Ăn uống cậu cũng không màng mặc cho anh gõ cửa biết bao lần vẫn im lặng . Liệu có đặt áp lực lên người em ấy không nhỉ ?
---
Hôm sau , cậu lên trường rất sớm , anh khi ấy còn ngủ . Đến lúc gần trưa , cậu liền trở về nhà , khuôn mặt bơ phờ , chẳng nói chẳng rằng ngồi xuống sofa cạnh anh" Em thi sao rồi ? " - Anh xoa đầu cậu , xem ra kết quả không tốt rồi .
" Em ... em đạt điểm tuyệt đối rồi " - cậu chậm rãi thốt lên
" Sao ? Thật chứ ? Giỏi lắm " - Namjoon cười tươi khen ngợi
" Anh mau thực hiện lời hứa đi " - TaeHyung vui vẻ , bá cổ anh
" Lời hứa gì cơ ? " - Anh nhìn cậu
" Này này , anh định nuốt lời sao ? Từ nay anh là của em rồi đấy nhé " - cậu ôm chặt anh
" Anh biết rồi , thằng nhóc " - Anh hôn lên trán cậu , thì thầm
" Nhưng Namjoonie , lỡ hôm nay em không đậu thì sao ? Anh sẽ từ chối em ? " - Cậu nhìn anh , buồn buồn
" Đồ ngốc . Dù em đậu hay rớt thì vẫn vậy . Anh vẫn là của em . Lời hứa đó vốn không cần thiết vì em định sẵn đã làm vợ anh rồi . Đậu thì thật tốt nhưng rớt cũng chẳng sao . Anh nuôi em còn gì " - Namjoon tuôn một tràng
" Uiiii Namjoonie ! Anh học đâu ra những câu sến như thế ? "
" Từ những bộ phim sướt mướt mà em từng coi đấy " - Anh cười
" Namjoonie , em yêu anh chết đi được "
" Anh cũng yêu em chết đi được , cún ngốc của anh "
END
---------
Mấy bạn vote cho có động lực viết tiếp đêiiiii T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [ALLV] [H] TaeTae Là Tất Cả
FanfictionBé Vuy~~ Thụ thụ Tổng hợp các truyện tui tự chế :-):-)