[JinV][MinV][H] 🎂🎁 (1)

4.4K 153 3
                                    

" Ưm ~ a ... Minie chậm thôi ~ Đau "

Tiếng rên rỉ vang lên đều đều sau cánh cửa phòng học lúc tan tầm tạo nên không gian ái muội , dễ khiến người nghe đỏ mặt .

Jin - Một nam sinh học cùng lớp . Đáng lẽ anh đã ra về từ sớm nhưng do để quên vài thứ trong ngăn bàn nên mới phải quay lại trường .

Càng đến gần lớp học , âm thanh cùng tiếng thở gấp kì quái đó lại vang lớn hơn , Jin khẽ nhíu mày , vươn tay vặn núm cửa .

Trước mắt anh hiện ra khung cảnh khiến Jin ngỡ ngàng . Hai cậu bạn Jimin và TaeHyung đang quấn quýt giao cấu trên bàn giáo viên .

Jin đứng sững một lúc rồi cười mỉm mà bước vào đóng cửa lại .

" Yah !!! Park Jimin , sao lại đánh lẻ thế ? "

" Hở ? Ji...Jinie ? Sao cậu ... ưm ~ ở đây ? " - TaeHyung cũng giật mình khi phát hiện có người đến , đặc biệt hơn đó lại là  Kim SeokJin .

" SeokJin , sao nào ? Có muốn tham gia không ? Dẫu sao cũng hơi lỏng rồi , cắm thêm vào sẽ sướng hơn ~ " - Jimin vuốt tóc ra sau lộ vầng trán đẫm mồ hôi , tay lần xuống vật giữa chân cậu mà xoa nắn .

" A ~ Minie , sướng ~ ưm " - TaeHyung càng rên lớn .

" Dĩ nhiên tôi phải vào cuộc rồi . Món ngon dâng trước mắt cơ mà " - Jin mỉm cười đi lại chỗ họ , anh đỡ lấy gáy TaeHyung mà lao vào hôn cậu , lưỡi luồn lách khắp nơi .

Cậu cũng nhiệt tình đáp trả , môi lưỡi vụng về mà cuống lấy anh . Bên dưới , Park Jimin cực lực nắm eo cậu mà chọc rút .

Y thõa mãn vừa đâm vào vừa nhìn nơi giao hợp , tay lại không ngừng vuốt ve đùi cậu .

Jin rời khỏi nụ hôn ngọt ngào vương chút máu đỏ kia . Anh nhanh chóng trút bỏ quần áo , cậu nhóc bên dưới cũng lộ ra một cách oai phong trước mắt cậu .

TaeHyung thoáng đỏ mặt , đây không phải lần đầu cậu nhìn thấy cái của anh . Nhưng lạ là bao giờ trong thấy nó dựng thẳng là cậu lại liên tưởng đến hình ảnh , cảm giác bị cắm vào đến sướng rơn mà mặt dần nóng lên .

" Aigoo ~ Jimin , cậu xem này . Cậu ấy lại đỏ mặt " - Jin thích thú trêu chọc , cầm dương vật đập nhẹ vào hai bên má TaeHyung rồi cho vào miệng , bắt cậu mút

" TaeHyungie ~ hư hỏng quá đấy . Trong cậu đã có tớ rồi cơ mà " - Jimin khẽ tức giận , lao đến cắn véo hai nhũ hoa trước ngực , bên dưới cũng không ngừng luân động .

" Cậu nhẹ nhàng xem , TaeHyungie đau đến bắn không nổi bây giờ " - Jin nhíu mày

" Cậu thì biết cái quái gì ? TaeHyungie chỉ thích mạnh bạo thế này ~ càng mạnh càng thích " - Jimin nhả đầu nhũ ra nói

" Ô ? Càng lúc càng trở nên dâm đãng nhỉ ? " - Jin cười , rút dương vật ra , hôn nhẹ lên môi cậu

" Ha ... a ~ hai cậu câm miệng ~ ư aaa"

" Đến lúc khiến cậu lên đỉnh rồi đây ~ Kim TaeHyung , chuẩn bị nào ! " - Y đánh vào cái mông căng tròn kia . Đồng thời ôm cậu vào lòng , bế dậy để SeokJin nằm trên bàn .

" Này ! Để cậu ấy tự lên ngồi đi " - Jin nói

Jimin gật đầu , để cậu đứng xuống , lại đánh vào mông cậu .

" TaeHyungie , dương vật kia đang chờ cậu . Đi đi " - Jimin trêu chọc , cười khẽ .

" Yahh !!! Cậu ngậm miệng lại ngay !!! "  - TaeHyung phồng má đi lại chỗ SeokJin , cầm lấy dương vật nọ , nhắm ngay lỗ huyệt mà một phát ngồi xuống .

" Ah ~ sướng quá ah " - TaeHyung rên rỉ , ngửa cổ ra sau hưởng thụ

" Coi nào ~ tớ còn chưa bắn , cậu đừng hòng cho tớ ra rìa " - Jimin đi lại xoa cái mông đã đỏ lên kia , y cầm cậu nhóc của mình , cố nhấp vào cúc huyệt .

" Jiminie ~ không được !! Rách mất , lấy nó ra ~~ Aaa "

" Ổn mà ổn mà ~ vào được rồi nè " - Y thúc mạnh , cả dương vật đều chui tọt vào trong .

Hai dương vật to lớn ra vào liên tục bên trong tiểu huyệt khiến nó bị sưng đỏ . Lúc này , nước mắt TaeHyung bỗng trực trào , từng giọt rơi xuống làm ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp

" Đau ... nó đau , Jiminie ! Ah ... dừng lại , Jinie "

" Không thể dừng lại được rồi . Cậu thít chặt quá " - Jin rít lên , đưa đẩy một hồi liền xuất ra bên trong .

" Yah ! Cậu ra nhiều quá đấy ! " - Jimin càu nhàu , nhíu mày đâm chọc .

Jin rút cậu nhóc ra , né sang một bên cho Jimin hành xử .

" Park Jimin ... mau xuất ra !! " 

TaeHyung khóc nức nở , mặc dù của anh đã đi ra nhưng cảm giác đau vẫn còn vương lại đôi chút . Tinh dịch của Jin lại bắn quá sâu mà Jimin cứ đẩy vào liên tục . Điều đó làm cậu khó chịu và đau đớn .

Lúc này , Jin lại sực nhớ đến nguyên nhân anh quay lại trường . Món đồ anh để quên !

Jin tiến đến gần bàn , thò tay vào ngăn  lấy ra một hộp chữ nhật khá to , anh nhìn nó rồi nở nụ cười bí hiểm .

" Jin , cái gì đó ? " - Jimin nhìn sang hỏi .

" Đồ chơi . Cún cũng thích đồ chơi như mèo mà nhỉ ? " - anh cầm chiếc hộp , tiến lại gần chỗ cậu và y .

- To be continue -

-----

Happy Birthday tiểu bảo bối của Bangtan ~ 💜 We Purple Tae 🎂🌸
#HappyVDay

[BTS] [ALLV] [H] TaeTae Là Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ