[JinTae] Twitter

1.6K 130 14
                                    

. Tôi viết chap này vì cái vid của Tae đã khiến tôi mất máu ghê gớm :vv

. Và chap này không phải chap H tôi định đăng . Chỉ vì thấy vid nên viết thôi , sợ để hôm sau cái mấy bợn xỉu hết vì cái vid hôm nay dồiii =))))

-------------

" Vừa đăng gì lên twitter đấy ? " - Jin sầm mặt , đi từ cửa vào phòng TaeHyung .

" Đăng gì đâu ? " - Bé Tae ngơ ngác , ngước nhìn anh .

" Cái này này " - SeokJin đưa điện thoại của anh lên trước mặt cậu . Màn hình hiện lên video cậu thả thính mấy tiếng trước . ( Cái vid này đây :))) )

" À ! " - TaeHyung cười rồi quay lại lướt lướt chiếc điện thoại trên tay của mình , không nhìn anh mà nói - " Em thấy ARMY bảo em bấm môi nên đăng cho dân tình đỡ hoang mang (((= "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

" À ! " - TaeHyung cười rồi quay lại lướt lướt chiếc điện thoại trên tay của mình , không nhìn anh mà nói - " Em thấy ARMY bảo em bấm môi nên đăng cho dân tình đỡ hoang mang (((= "

" Thế hả ? " - Jin hầm hừ - " Em hay lắm ! Lại còn quyến rũ đến thế ? "

" Ơ ... ? " - Cậu nhìn chăm chăm con người kia .

Jin bị nhìn đến mức tai đỏ ửng , đảo mắt rồi lấy lại dáng vẻ thường ngày , hắng giọng :

" E hèm ... trả lời anh "

TaeHyung cười khổ đáp :

" Thì đẹp nên em đăng th- "

" NHƯNG EM KHÔNG ĐƯỢC CÂU DẪN NGƯỜI KHÁC NHƯ THẾ  !!! " - Jin gân cổ hét lên cắt lời rồi thở dốc nhìn cậu

" Aigoo ... sao thế này ? Sao bỗng nhiên anh lại nổi giận với em ? " - TaeHyung kéo tay anh xuống ngồi cạnh mình , vươn tay vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp kia . Người yêu cậu đẹp thật !  Ngay khi giận dữ vẫn đẹp vô cùng !!!

Anh nhìn cậu , hành động của cậu làm anh dịu lòng , mỉm cười nắm lấy bàn tay kia , hôn nhẹ lên đấy , ngọt ngào nói :

" Anh là không muốn người khác trông thấy em như thế "

Jin áp tay cậu lên má mình , nhắm mắt tận hưởng cái ấm từ đôi tay kia truyền đến .

" Em chỉ là muốn đăng lên cho ARMY " - TaeHyung cười

" Anh biết " - Jin mở mắt - " Nhưng anh vẫn không muốn ... "

" Được rồi được rồi . Sau này em không thế nữa , nhé ? " - TaeHyung hôn lên môi anh

" Ừ . Em tốt nhất là nên ngoan đi " - SeokJin mỉm cười . Cậu rất biết nghe lời , điều đó làm anh thỏa mãn hết sức !

" Tae biết rồi mà ~~~ " - TaeHyung chui rúc vào lòng anh .

Jin ôm cậu , vừa xoa đầu vừa lườm con người kia :

" Bé Tae rất đẹp . Anh biết . Nhưng đừng để cho người khác nhìn thấy nữa . Video đó không chỉ ARMY nhìn thấy mà đám nhóc kia cũng có thể xem . Tới lúc đó anh mất em lúc nào chả hay . Hừ ! " 

" Ý anh là các huyng khác ? Jiminie ? Jungkookie ? " - TaeHyung trố mắt hỏi lại

" Ờ " - Mặt anh lại lần nữa ửng đỏ .

" Aidaa ... SeokJin lại có dịp đi ghen với họ cơ đấy !!! "

" Tại tên nhóc em cả . Rảnh rỗi lại rải thính " - Anh véo hai má của ai kia , cười khì .

" Ái ui . Đau người ta mà ~~ " - TaeHyung ôm má , chu môi giận dỗi . Hư hết cả nhan sắc Tae bây giờ ><

" Ôi ôi . Anh xin lỗi nhé " - Jin ôm chầm cậu vào lòng , mỉm cười .

" Anh . Đói rồi " - Cậu giương đôi mắt cún con nhìn anh

" Vậy đi ăn ? "

" Ừmm "

" Muốn ăn gì ? "

" Chứ anh muốn ăn gì ? " - Tae nghiêng đầu hỏi lại

" Có thể ăn em không ? " - Anh nhếch môi

" Không " - Nói rồi đứng phắt dậy , chạy ra cửa - " Nhanh lên . Ta đi ăn mì tương đen nào ~ "

" Được rồi . Tới đây " - SeokJin cười . Lại hụt mất , bé Tae nhanh quá đi ah ~

Anh bước theo sau cậu rồi giật nhớ gì đó mà nói lớn :

" Vậy em không định xóa vid đó thật sao ???? "

" Khônggg ~ đâuuu "

END

. Vote and cmt đi :v Yêu thương nhiều nà 😙😙

[BTS] [ALLV] [H] TaeTae Là Tất CảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ