Chương 46: Người tốt mệnh khổ a!

4K 311 15
                                    

Dạ Mặc Nhiễm định giật ra khỏi tay Phương Cẩm, đáng tiếc khí lực của tên kia quá lớn: "Cẩm, anh buông tôi ra, đau quá!"

Phương Cẩm bất vi sở động, nói: "Cùng nhau!"

Dạ Mặc Nhiễm nhíu mày, ánh mắt có chút lạnh lẽo: "Phương Cẩm! Tôi tự có chừng mực!"

"Tôi đã đáp ứng sẽ không rời cậu một bước!"

"Thế nhưng anh cũng nói rằng sẽ không quản tôi làm gì mà! Tin tưởng tôi! Chờ tôi trở lại!"

Hai người không ai chịu ai, giương mắt nhìn nhau mấy giây liền, cuối cùng Phương Cẩm đành phải thỏa hiệp: "Cẩn thận một chút!"

Dạ Mặc Nhiễm mỉm cười gật đầu, còn chưa đi được hai bước đã lại bị Tiểu Võ ngăn cản: "Anh muốn đi đâu, làm gì! Bây giờ tình huống bên ngoài đâu có chuyên gì khiến anh phải đi?"

Mới vừa thoát được một tên, giờ lại thêm một tên gà mẹ khác.

"Tiểu Võ, cậu tránh ra!"

Tiểu Võ trừng đỏ mắt nhìn hắn: "Tránh ra? Để anh đi chịu chết sao? Không có súng, nếu gặp phải tang thi thì anh tính đối phó thế nào? Anh cảm thấy anh có năng lực lấy một địch trăm sao?! Tôi biết trải qua nhiều chuyện thập tử nhất sinh như vậy mà anh vẫn không tin tưởng bọn tôi, nhưng đó là chuyện của anh! Võ Trạch Bình tôi từ nhỏ đã là cô nhi, không ít lần bị người ta khi dễ bắt nạt, từ lần đầu tiên anh cứu tôi, tôi đã xem anh là anh em rồi! Dù anh chưa bao giờ coi tôi như vậy, nhưng mặc kệ trong hoàn cảnh nào anh cũng không hề bỏ rơi chúng tôi! Tôi không thể nhìn anh đi chịu chết! Mặc kệ anh phải ra ngoài làm gì, muốn đi thì phải mang tôi đi cùng!"

Tiểu tử này tại sao lại như thế chứ!

Tại sao lại không thể bình tĩnh một chút cho người khác được nhờ!

"Những lần nguy hiểm đó không phải chỉ do mình tôi giải quyết! Cả một làng tang thi tôi cũng đối khó được, cậu có làm được không? Chờ chừng nào cậu có thể tự mình thoát thân giữa đám tang thi đó thì hãy trở lại theo tôi kêu gào, giờ thì cứ đứng ngốc một bên đi!"

Dạ Mặc Nhiễm đi vài bước, nắm lấy vai Tiểu Võ đẩy vào trong lòng Quách Hoằng: "Để ý cậu ta! Đừng theo tôi gây sự!" Nói xong cũng không buồn để ý cái người đang hô to gọi nhỏ kia mà đẩy cửa ra ngoài.

Mưa vẫn rơi không ngừng, mặc dù đang là mùa hè nhưng quần áo ướt đẫm dính vào da thịt cũng khá lạnh lẽo.

Vốn không muốn chậm trễ, nhưng nếu bởi vậy mà sinh bệnh, thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng!

Cho nên hắn chạy đến một chỗ có thể tránh mưa mà thay đổi một bộ quần áo khô, mặc thêm áo mưa rồi mới chạy tiếp về phía mục tiêu.

Nép mình vào trong màn đêm, lanh lẹ tránh thoát khỏi những thủ vệ đang cầm súng tuần tra xung quanh.

Cũng may hắn có lợi thế, vì đây là một tòa cao ốc phổ thông, chứ không phải cao ốc do chính phủ xây dựng nên bên trong không có những bộ phận bảo vệ tân tiến như laser, bẫy rập hay máy quét vân tay gì đó.

Vài lần suýt bị phát hiện nhưng may mắn tránh né được, hắn thật vất vả mới tìm được cửa sau, rồi đợi thêm nửa ngày, mới có cơ hội lẻn vào.

(Đam Mỹ, Trọng Sinh) Trọng Sinh Mạt Thế Chi Ngã Đích Băng Sơn Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ