Cho dù bây giờ cậu muốn lo thì cậu cũng không thể đem nước trong hồ cho bọn họ uống, lần trước tuy nước hồ đã pha loãng nhưng Phương Cẩm vẫn ngủ suốt một đêm mới tỉnh lại, hiện tại đang vội vàng chạy nạn, làm sao còn dư thời gian để cho bọn họ ngủ a~╭(╯ε╰)╮
Trời nóng thì chịu nóng một chút đi, tiểu Võ vừa nóng vừa khát nhìn Dạ Mặc Nhiễm càng nổi điên "Dạ Mặc Nhiễm, cậu không thể tiết chế một chút sao, trời đã nóng như vậy cậu đừng giúp bọn tôi tăng thêm nhiệt độ được không, tôii sắp chỉ còn mặc một cái quần lót thôi nè" ლ(¯ロ¯ლ)
Vốn ban đầu chỉ dự định là đưa nước mà thôi, đưa đến đưa đi không biết như thế nào lại bắt đầu kịch liệt hôn môi, Dạ Mặc Nhiễm ôm cổ Phương Cẩm thở phì phò trừng mắt liếc về phía tiểu Võ.
"Muốn mặc quần lót thì mặc đi, cũng không biết mua loại hàng hiệu một chút, không biết thưởng thức"
┐(┘▽└)┌
Từ trong bao lấy ra một chai nước đưa cho tiểu Võ "Nếu còn ồn tôi cho cậu chết khát luôn".╭(╯^╰)╮
Tiểu Võ nhận được chai nước mà còn là nước đá, cậu thật muốn lập tức quỳ xuống đất ôm lấy chân Dạ Mặc Nhiễm mà gọi – cha yêu≧▽≦
Lấy thêm một chai nước đưa cho Lí Băng Băng "Chỉ còn hai chai này thôi, uống hết sẽ không có nữa".
"Cái gì" ⊙̃_o
Tá Thỉ và Lan Dường cùng kêu lên, sau đó không do dự mà cướp lại chai nước từ trong tay tiểu Võ, nếu giành lại chậm một chút thì chai nước đã bị tên nhóc đó uống hết rồi ⇎_⇎
Ba người nam nhân đánh tới đánh lui để giành một chai nước, Dạ Mặc Nhiễm tựa vào người Phương Cẩm vui vẻ xem bọn họ đánh nhau "Cẩm, trước đây chúng ta đánh nhau có phải luôn như vậy hay không? Không có chút mỹ cảm nào" o(╯□╰)o
"Không phải, không làm trò hề giống như bọn họ".
Dạ Mặc Nhiễm lập tức cười "Em thấy đúng vậy a~, bọn họ giống như những đứa trẻ thích lăn dưới bùn, không biết thành phố B bây giờ sao rồi, em đã kêu Thư Vĩ ở lại thành phố B chờ em, em nghĩ bây giờ chắc cậu ấy đang lo lắng sắp chết rồi".
Dư Vi uống xong nước nhìn về phía Dạ Mặc Nhiễm lại đưa chai nước cho Kha Địch Ân, Kha Địch Ân do dự một chút, nhưng vẫn nhận uống mấy ngụm. Nếu không uống nước hắn thật sự sẽ bị chết khát, đem số nước còn lại cho ba người kia, Dạ Mặc Nhiễm không phải là không thấy, nhưng cậu chỉ là giả vờ không thấy mà thôi. Phương Cẩm vẫn luôn nhìn người trong lòng, đáy mắt nơi sâu nhất tràn đầy đều là sủng nịch cùng thâm tình. Người này chính là như vậy, người này rõ ràng là mềm lòng muốn chết, vậy mà lại luôn làm cho người ta cảm thấy mình là một người lạnh lùng, vô tình. Cho dù người này giúp cậu, cũng sẽ không để cho cậu phát hiện ra, ngược lại sẽ thường xuyên trêu chọc cậu để cậu thấy người này đặc biệt kêu ngạo, đặc biệt muốn bị đánh. Phương Cẩm nhịn không được đưa tay sờ sờ khuôn mặt non mịn của Dạ Mặc Nhiễm.
Dạ Mặc Nhiễm có chút ngoài ý muốn nhìn lên Phương Cẩm giống như đang tỉnh lại từ trong giấc mộng đang vội vàng thu tay lại, cậu cười hìhì, đặc biệt hạ lưu ôm lấy cổ Phương Cẩm, ghé vào bên tai anh nhẹ nhàng nói "Cẩm...anh đang câu dẫn em sao...ở ngoại ô này trông cũng rất hữu tình a~"(¬‿¬)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam Mỹ, Trọng Sinh) Trọng Sinh Mạt Thế Chi Ngã Đích Băng Sơn Tình Nhân
RandomTác giả:Ly Sắc Bỉ Ngạn Thể loại:Đam Mỹ, Trọng Sinh, Mạt Thế Nguồn:sweetdeath4u.wordpress.com Trạng thái:Full ***************giới thiệu************** Sau cuộc cảnh xuân sắc, Dạ Mặc Nhiễm liền cất tiếng: "À, có chuyện này ta vẫn chưa từng nói cho ngươ...