Chương 147: Cầu bao dưỡng

816 49 1
                                    

Ở ngã tư đường của thành phố B đang treo đầy áp phích của buổi biểu diễn của vương tử dương cầm, một nam nhân ngồi trong chiếc xe màu đen kêu thuộc hạ xé tờ áp phích xuống, cầm trong tay lạnh lùng nhìn chăm chăm không có một tia cảm xúc.

Trong hội trường diễn tấu, một nam nhân mặc lễ phục trắng tao nhã đang thong dong tiêu sái bước đến ngồi xuống bên chiếc đàn dương cầm, âm thanh thứ nhất vang lên sau tiếng vỗ tay vang dội. Có người tán dương nói vương tử dương cầm tài nghệ lại tăng thêm một bậc, bở vì không hẳn là chỉ có kỷ xảo mà còn là nồng nàn tình cảm, có người khác lại nói tính tình của vương tử dương cầm lại ôn nhu hơn một ít, nhưng lại càng tạo thêm cảm giác cao không thể với, làm người ta chỉ dám nhìn chứ không dám tới gần. Sau từng tràn lại từng tràn tiếng vỗ tay ngày càng vang dội, buổi diễn tấu đã hoàn mỹ kết thúc.

Trong hội trường có một người nam nhân vẫn đứng nhìn chăm chú vào nơi người kia vừa ngồi diễn tấu rất lâu rất lâu sau mới đứng lên rời đi. Vừa lên xe thì ở nhà đã có người gọi điện thoại lại báo nói có người nhảy vào nhà, ánh mắt người nam nhân nhất thời nhíu lại tỏa ra tràn ngập nguy hiểm, đưa mắt nhìn thấy một chiếc xe vẫn còn ở trong bãi đỗ lúc này mới lái xe rời đi. Trong nhà quả nhiên là đèn đuốc sáng trưng, không có sự cho phép của mình ai dám to gan đi vào nhà của mình. Xem ra là có người muốn khiêu chiến với uy tín của lão đại như anh rồi, nam nhân lộ ra một tia hưng phấn, quả nhiên sống an ổn quá lâu thật hy vọng có một số việc có chút khiêu chiến.

Mở cửa ra Tá Thỉ và Hổ Tử đều đã có mặt, các anh em khác đang đứng phía sau "Người đâu?".

Trong thanh âm của Phương Cẩm lộ ra sát khí, Tá Thỉ và Hổ Tử không tự giác rụt cổ lại "Ở phía trên".

Phương Cẩm nháy mắt đen mặt, đã vào nhà của mình còn dám xâm phạm nơi riêng tư của mình, tên này đúng là muốn chết mà. Phương Cẩm vươn tay về phía Tá Thỉ.

"Anh Cẩm, anh muốn làm gì?".

Phương Cẩm híp mắt nhìn Tá Thỉ "Súng".

Tá Thỉ ấp úng "Anh Cẩm, có lẽ không cần dùng tới súng đâu".

Phương Cẩm đi qua trực tiếp lấy súng của Tá Thỉ, đi từng bước một tiêu sái lên lầu. Nhìn thấy trên giường có người nằm liền trực tiếp mở đèn rồi đi đến bên cạnh giường, chờ khi đến gần giường Phương Cẩm liền ngây ngẩn cả người, súng không tự giác đưa ra xa một chút, đúng là không cần dùng tới súng. Dạ Mặc Nhiễm nghiêng người xoa xoa mắt.

"Cẩm, anh đã về".

Ngồi dậy duỗi lưng ra "Mệt muốn chết, sau này em sẽ không đi biểu diễn nữa, đúng là muốn lấy mạng người ta mà"

Phương Cẩm chỉ biết đứng bên cạnh giường nhìn cậu không nói lời nào, Dạ Mặc Nhiễm đứng lên, Phương Cẩm liền lập tức đề phòng nhìn cậu, Dạ Mặc Nhiễm cười cười đột nhiên ôm lấy Phương Cẩm, Phương Cẩm toàn thân cứng đờ nhưng cũng không đẩy Dạ Mặc Nhiễm ra, Dạ Mặc Nhiễm tựa đầu lên vai Phương Cẩm cọ a~ cọ.

"Em không có nhà để về anh giữ em lại được không, em không muốn làm việc nữa kiếm tiền thật vất vả, anh nuôi em được không".

(Đam Mỹ, Trọng Sinh) Trọng Sinh Mạt Thế Chi Ngã Đích Băng Sơn Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ