Chương 71: Thất lạc

2.3K 191 6
                                    

Khi Dạ Mặc Nhiễm tỉnh lại thì đã thấy mình nằm trên một bờ biển. Động đậy một chút liền cảm giác như xương cốt toàn thân bị chặt đứt, đau đớn không thở nổi.

Gian nan đứng dậy mới phát hiện, toàn bộ bờ biển ngoại trừ chính mình ra thì không có bất cứ thứ gì, ngay cả một mảnh vỡ của du thuyền cũng không có.

Chậm rãi cố nhớ lại những gì đã xảy ra, hắn thật nghĩ không ra Phương Cẩm có thoát hiểm được hoặc có khả năng trôi dạt tới một nơi khác hay không.

Thở dài tiến vào không gian, ngâm người trong hồ nước thật lâu, đau đớn đã sớm giảm bớt không ít, xem ra một cú kia quả thực không nhẹ.

May mắn chính mình đúng lúc ôm lấy Phương Cẩm, nếu không... thật không dám nghĩ lần này anh ấy có chống đỡ được không.

Tĩnh dưỡng trong không gian khoảng một ngày, Dạ Mặc Nhiễm không tính để chậm trễ thêm nữa, phải mau chóng tìm được Phương Cẩm hoặc là đến khu căn cứ ở thành phố T.

Dạ Mặc Nhiễm thay một chiếc áo T-shirt nàu trắng kết hợp với quần đùi màu sắc đơn giản, kiểu dáng hưu nhàn. Chân mang đôi giày thể thao màu đen cùng màu với dây chuyền có mặt ngọc thạch xanh thẫm trên cổ, trên lưng lại thêm ba lô màu đen có khóa, tổng thể càng làm tăng thêm vẻ trẻ trung đầy sức sống của cậu dưới ánh mặt trời.

Đi khỏi bãi biển chính là một rừng cây, nơi này nếu không phải là một đảo hoang thì cũng là một ngọn núi ở vùng nông thôn.

Ánh nắng giữa trưa hè phi thường gay gắt, dù cho có bóng râm của những cây cổ thụ đã che đi phân nửa, nhưng cái nóng thiêu đốt này vẫn như cũ làm cho người ta không thể thở nổi.

Dạ Mặc Nhiễm bắt đầu đi từ buổi sáng, đã qua vài tiếng đồng hồ rồi mà ngay cả một bóng người cũng chưa thấy.

Tựa vào một thân cây rồi ngồi xuống tảng đá bên cạnh, đi lại cả một buổi sáng làm thể lực cậu tiêu hao rất nhiều, mệt mỏi làm cho đau đớn lại nổi lên. Nhưng ngay lập tức nhờ giác quan thứ sáu nhạy bén, Dạ Mặc Nhiễm bật dậy nhảy ra chỗ khác. Một cú nhảy làm ngực và xương cốt ẩn ẩn đau, chưa đầy một giây sau, nhìn lại chỗ vừa ngồi thì đã có một con khỉ ngồi ở đó.

Hành động của con khỉ này nhanh hơn con người rất nhiều, đu cành cây tung người vài cái liền đến ngay trước mặt Dạ Mặc Nhiễm. Một người một khỉ chằm chằm nhìn nhau, bỗng con khỉ nhe răng trợn mắt kêu to một tiếng rồi hướng Dạ Mặc Nhiễm mà tấn công.

Dạ Mặc Nhiễm một tay dùng ba lô ngăn cản, tay kia thì nhanh chóng cầm dao găm chém về phía cánh tay của nó, bị dao xẹt trúng, con khỉ phẫn nộ gầm rú rồi càng điên cuồng tấn công. Dạ Mặc Nhiễm tay cầm dao dùng sức đâm xuyên qua người nó ghim vào thân cây phía sau, con khỉ càng giãy dụa muốn thoát thân, cậu liền rút ra một con dao khác chém đứt đầu nó. Sau đó ngồi dưới đất mà thở dốc không ngừng.

Dùng võ lực thì mệt mỏi nhất là thân thể còn nếu dùng dị năng thì tinh thần bị hao tổn, càng làm cho hắn bị thương nặng thêm. Nếu được trọng sinh sớm thêm vài năm, Dạ Mặc Nhiễm nhất định sẽ dùng một nửa thời gian để học võ thuật và cách chiến đấu sinh tồn. Như vậy cũng sẽ không thảm hại đến nỗi giết có một con khỉ mà suýt mệt chết.

(Đam Mỹ, Trọng Sinh) Trọng Sinh Mạt Thế Chi Ngã Đích Băng Sơn Tình NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ