VOTE and Cooment. If you liked this chapter! :)
Kamsahamnida, Readers! <3
____________________________________________
Ariesha POV
Napailing nalang ako ng umalis na si Anica.
"What's with her?" sabi naman ni Duaine na nagtataka
Napashrugged nalang ako. Ano nga ba problema nung bruha na yun.
Nabigla naman kami ni Duiane kasi biglang nagsalita si Tracey. Si bookworm girl na minsan lang nagsasalita sa aming apat..Syempre kung may tahimik meron namang maingay and THATS ME! Yep proud to be! Si Duiane naman ang napaka-HAROT sa amin. Syempre guess it! She's playgirl. Lol. At si Anica naman is super bitch. Bitch means mataray, suplada, maarte at manhater. Wag kayo NBSB yan! Kaming lahat naman kasi is mga magaganda!
"Hayaan na muna natin si Anny baka she needs peace of mind!"
Napa-agree naman kaming dalawa ni Duiane duon.
"Anyway girls. I have to go na rin. May date pa kami ni Sam!" sabi naman ni Duaine. Si Sam yung bago niyang boylet! Alam mo namang playgirl eh!
"As always.Kailan ka ba nawalan ng boylet?" walang ganang sabi ni Tracey
Napatawa naman ako "Tama ka jan Trace! Shoo! Alis na Duaine! Hahaha"
Napapout naman ang loka "Tung dalawang to talaga! Atat lang? Oh! Eto na at aalis na!" sabay wave niya ng kanyang mahabang itim na buhok.
Sinigawan ko siya habang nagcacat walk siya palayo sa amin "Go away and dont come back! Hahaha" habang tawa ako ng tawa
Nilingon naman ako ni Duaine sabay "F" sign sa kanyang daliri..
Napatawa na rin si Tracey "Haha. Loka ka talaga kahit kailan Ariesha!"
"Matagal na Trace!" sabay ayos ko ng mga gamit ko.
"Uuwi kana?" pagtatanong ni Tracey sa akin habang tinitiklop niya yung libro niyang binabasa.
"Hmm. Hindi pa. May dadaanan pa ako sa mall."
"Ganun ba? Pwedeng sumabay? Ayoko pang umuwi eh."
Napatango naman ako "Oh sure. Why not? Leggo!"
Then after 5 mins
"You didn't say na dito pala tayo sa national bookstore pupunta?" galak na galak na sabi ni Tracey. Si Tracey kasi sobrang love na love magbasa. You know bookworm.
Well ako naman nagbabasa rin naman kaso pili lang.
BINABASA MO ANG
The Sossy Chic turns Ordinary
Teen FictionWhat happen If the girl who lives like a princess will turns into a ordinary girl? And because of the accident she'll forget all of her memories even the first guy she loved. Would she be remembered all her memories? Or she'll just stay in her new w...