C6: Cố nhân

17 1 0
                                    

Chương 6: Cố nhân

Dịch : Tiểu công chúa
Nguồn: meohoangtieuthu.wordpress.com

"Cứu mạng a, cứu mạng a..." Mới sáng sớm, A Lăng còn đang ngủ, đã bị tiếng động tựa như giết heo đánh thức (Tiểu công chúa: người ta kêu cứu mà tỷ lại xem như tiếng heo, thật là khâm phục tỷ quá), qua dò hỏi, nguyên lai là tiểu cung nữ bên người hoàng đế Kỉ Mộng mưu tính chui lỗ chó tiến vào một nơi nào đó trong Cẩm Tú cung, bị thị vệ tóm được đòi trị tội. Kỉ Mộng này thà chết dứt khoát không chịu bị trói, thế nhưng sau một đánh đập tàn nhẫn, rốt cuộc cũng bị chế ngự, đang định dùng tội mưu phản để trừng trị nàng.

Thời điểm A Lăng được Tử Hà dìu ra ngoài, Kỉ Mộng còn đang giãy giụa. Vừa nhìn đến khuôn mặt Kỉ Mộng, A Lăng dường như bị chạm điện. Lão thiên gia của ta, cung nữ xinh đẹp bị đặt trên mặt đất kia chính là bạn từ thời thơ ấu của nàng Kỉ Mộng. A Lăng vội nói: "Dừng tay, buông nàng ta ra."

Kỉ Mộng nghe thấy giọng nói của nàng, cũng ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn nàng.

Một đội thị vệ quỳ trên mặt đất, thủ lĩnh thị vệ nói: "Công chúa điện hạ, đám nô tài đang truy đuổi nghịch tặc, không nghĩ làm kinh động công chúa, thỉnh công chúa thứ tội."

"Nghịch tặc, nàng khi nào trở thành nghịch tặc?"

Thủ lĩnh thị vệ đem tình hình vừa rồi tường thuật lại, A Lăng thản nhiên nói: "Bổn công chúa ngại lỗ chó này chướng mắt, cho nên bảo nàng ta đi lấp kín, ai kêu các ngươi quấy nhiễu nàng ta làm việc, lui ra cho ta".

"Chuyện này..." Thị vệ kia sắc mặt như gặp nạn.

"Lui ra cho ta." A Lăng lớn tiếng quát. A Lăng "tàn nhẫn hung ác" bọn họ đều đã từng trông thấy, cũng không dám chống lại, ngoan ngoãn lui xuống.

Kỉ Mộng thuận tiện nói: "Cảm ơn công chúa cứu mạng." Chỉ bằng những lời này, A Lăng tựa hồ khẳng định cung nữ trước mắt này chính là bạn mình không sai, có nô tài cổ đại nào dám đối với chủ tử nói như vậy.

A Lăng nổi lên suy nghĩ khác thường, rất muốn chỉnh đốn nữ nhân này.

"Cảm ơn ta, người đâu, đem nha đầu kia kéo vào, lại đánh 100 đại bản."

"Má ơi? Đánh 100 bản. Công chúa, ta xinh đẹp vô song (khâm phục tỷ tự tin vô đối làm Tiểu công chúa muội vốn trời sinh tự tin cũng cảm thấy không bằng), công chúa thông minh sáng suốt, người tha ta đi." Nàng cúi đầu nhỏ giọng mắng một câu: "Cổ đại chết tiệt." (Thiệt bó tay tỷ lun)

A Lăng thiếu chút nữa bật cười, song vẫn cố nén. Mấy thị vệ theo lời A Lăng phân phó, đem Kỉ Mộng bịt miệng, trói chéo tay sau lưng ném vào Như Ý điện.

Kỉ Mộng nhìn a Lăng bằng đôi mắt hình viên đạn, trong lòng đã muốn đem tất cả độc ác nhất trên thế giới ra mắng chửi.

Sau khi A Lăng phân phó mọi người lui ra, âm trầm nhìn nàng: "Tiểu cung nữ, ngươi dám một vốn một lời với bổn công chúa, không sợ ta giết ngươi sao?".

Kỉ Mộng nhìn đâu cũng thấy đều là phẫn nộ, hận không thể ăn tươi nuốt sống A Lăng. A Lăng rút cây trâm trên đầu xuống trên mặt Kỉ Mộng chậm rãi huơ đi hươ lại, thần sắc dương dương tự đắc.

[Xuyên không] TÀ CƠ - Thượng Quan Sở Sở (edit, drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ