Chương 77: Ngoại truyện 5: Cầu hôn

669 20 0
                                    

"Vừa rồi em... có vẻ hơi quá rồi đấy!" Sau khi đi ra đến vườn hoa, Thương Lâm cười nói. "Em ghét cô ta lắm à?"

"Em không biết cô ta là ai thì sao có thể ghét bỏ gì được?" Vẻ mặt Dụ Hiểu Du khinh thường. "Nếu không phải cô ta xúc phạm đến chị thì đến cả nói em cũng lười nữa là, chứ nói gì đến làm tổn thương đến cô ta." Dụ Hiểu Du vỗ vỗ vai cô. "Cho nên cô ta phải tự thấy may mắn khi được nói chuyện với bổn tiểu em đây."

Thương Lâm cốc nhẹ lên đầu Dụ Hiểu Du. "Bây giờ chị mới tin em là em gái Dịch Dương, đúng là không khác chút nào mà!"

"Quá khen quá khen, so với chồng chị em vẫn còn kém xa!"

Hai người cười đùa nói giỡn, bất giác đã đến trước cửa một căn phòng ở lầu hai. Một người phụ nữ trung niên xinh đẹp, tao nhã đứng trước cửa, nhìn thấy hai cô liền tiến lại chào đón. "Hiểu Du, vị này là cô Thương phải không?"

"Dạ, cháu đưa cô ấy đến gặp bà nội." Nói xong cô định đẩy cửa tiến vào.

"Bà đang ở trong tiếp khách, tôi ra ngoài này là để nói với hai người một tiếng, đứng ngoài này chờ một lát, khoan vào."

"Khách của bà nội? Là ai vậy?"

"Gần đây công ty có hợp tác làm ăn với vài người trẻ tuổi, hôm nay họ cũng có tới tham gia tiệc mừng thọ."

Đang nói chuyện, cửa phòng bất ngờ bị đẩy ra, một người đàn ông cao lớn, khí chất xuất chúng đi ra. Từ góc độ nhìn của Thương Lâm, chỉ cảm thấy anh ta rất anh tuấn, hàng lông mày đậm, mũi cao thẳng, bờ môi mỏng mím chặt thành một đường, có chút nghiêm nghị.

Thương Lâm không thể nói không quen người này.

"Anh Mạc, đã bàn bạc xong chuyện với bà Từ rồi à?"

Mạc Đình Hiên gật đầu, tầm mắt liếc qua người bên cạnh, đột nhiên cứng người. "Thương Lâm? Em..."

"Anh Mạc, đã lâu không gặp." Thương Lâm mỉm cười lên tiếng gọi, ngữ điệu khiêm nhường, xa cách.

"Ơ? Hai người biết nhau sao?" Hiểu Du tò mò hỏi.

Thương Lâm gật đầu. "Thời đại học chị và anh Mạc đây là bạn nhau, nhưng hai năm nay không thường xuyên liên lạc. Anh Mạc vẫn khỏe chứ?"

Mạc Đình Hiên không ngờ lại gặp Thương Lâm ở chỗ này, vì quá kinh ngạc nên phản ứng có chút trì trệ. "À, tôi vẫn khỏe. Còn em thế nào?"





"Tôi cũng rất khỏe."

"Được rồi, để sau này hẳn ôn lại chuyện cũ, giờ em dẫn chị đi gặp bà nội trước đã." Dụ Hiểu Du từ phía sau đẩy đẩy vai Thương Lâm, mỉm cười nói.

"Cô Dụ." Bỗng Mạc Đình Hiên cất tiếng nói. "Thương Lâm... Sao lại muốn gặp bà Từ?"

Anh ta hỏi có chút đường đột, Dụ Hiểu Du trợn tròn mắt. "Đương nhiên là vì bà nội tôi muốn gặp chị ấy."

Nói cứ như không nói.

Trong phòng có tiếng nói chuyện, Thương Lâm không muốn dây dưa thêm, vội kéo nhẹ tay Hiểu Du. "Được rồi, chúng ta mau vào thôi!"

( Hài Hước, Cùg Xuyên) Ta Và Hòang Thượng...cùng 1 Phe --( Hoàn)---Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ