CHAPTER 4: Personal Assistant

49 2 0
                                    

"At alam mo ba na assistant na kita magmula ngayon? TAMA BA?!" tanong niya

"O--" Teka lang, agh! stupida  "ano?! Akin na yung kontrata!" sigaw ko 

Kinuha niya agad yung kontrata at tumakbo palabas!

Hindi ako makapaniwala na nauto ako ng sira-ulong gwapong artista na yun!

"BENJAMIN!"

kumukulo ko ang dugo ko sa'yo ah!

Ano ba yung tunay niyang apelido? Sebastian ba? Tama di ba?

"BENJAMIN SEBASTIAN HUMANDA KA AT GAGAWIN KITANG FRENCH BREAD!"

hinanap hanap ko siya at nakita ko siya na lumingon at ngumiti...

Kinabahan ako sa ngiti niya...

"Hindi mo na magagawa yun... kasi ako na ang BOSS mo, naiintindihan mo?!"

Napatulala ako sa sinabi niya...

O__O

PATAY!

"A-asan na yung kontrata?!" tanong ko

tinaas niya yung dalawang balikat niya "I really dunno..." he smirk

"Tae ka mister Benjamin!" nanlisik yung mga mata ko

"RESPETO! Aako na ngayon ang boss mo at ako na ngayon ang nagpapasweldo sa'yo..." ngumiti siya ng nakakaloka "Umiikot nga naman ang mundo..."

Tinignan niya 'ko na para bang nagsasabi ng "IT'S PAYBACK TIME!" parang ganun?!

Jusme, 21 years old na kami pero ang ugali namin kapag pinagsama parang highschool pa din eh! 

BWISET!

"At dahil ako na ang masusunod... ayoko ng basta Benj or Benjamin at kahit Jam lang ang itatawag mo..." nilapitan niya ako "Ayoko naman ng TEDDY BEAR kasi tawagan natin yun kapag mag BF at Gf kunwari tayo..."

O__O

Nagulat ako sa sinabi niya...

Siguro nga namiss ko lang na marinig ang salitang TEDDY BEAR sa bibig niya...

Inikutan niya ako "Ano kaya magandang itawag mo sa akin... ayoko ng master, ayoko ng boss masyado common kadiri yun!"

=___=

NAPAKA ISIP BATA NI KUYA....

"AHA!"

"AY PALAKA!" napatalon ako sa gulat

"Since gwapo ako... at Teddy Bear ang tawagan natin dati..." napahawak siya sa chin niya "I want you to call me GWAPO BEAR!"

isa lang ang nasabi ko "KADIRI"

"Anong kadiri ang ganda kaya! Bagay na bagay sa akin!" humarap siya sa akin "At ikaw naman tatawagin kitang GANDA BEAR!"

TUWANG TUWA KA NA NIYAN BENJAMIN?

=__=

"Pero ano ang gusto mong tawagan kapag naging tayo, TEDDY BEAR or GWAPO BEAR at GANDA BEAR?" tanong niya

Naubo ako sa tanong niya "Ang kafal mo naman! Sana tinanong mo kung may pag-asa ka muna!"

"Ako unang nagtanong, wag ka bastos sa iyong Gwapo Bear!" nag cross siya ng arms niya

Psssh! Like a boss eh!

"Tiyaka na... kapag naging tayo na" baka naman kasi maging kami nitong mokong na 'to!

N

E

V

E

"BOYFRIEND FOR RENT book2"-Our Own Version [SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon