Nandito kami ngayon sa Dune of Pyla! Mga two hours or three hours ang byahe nito mula sa Paris... grabi sobrang taas nung mga sand! Tiyaka napaka lambot pa sa paa... ang ganda dito guys!
Aanyways, hindi naman kami nandito para relax at mag selfie-selfie lang 'no, nandito ako para makipagod sa pagbubuhat at pagdadala ng mga damit ni Benj para sa photo shoot niya dito...
Aang taray ng Model niyo ha, nag request ng sariling tent at aircondition pa! Psh! Naging artista at mayaman lang naging maarte na!
kinuha ko yung mga pants at yung pinapaabot na oil tapos pumasok na sa loob ng tent ng aking young master...
"Gwapo Bear nandito na po yung mga pants at oi---"
Napanganga ako sa nakita ko...
O_O
Ooohlala!
Nakita ko na ulit si abs...
"Okay ka lang ba Banda Bear?"
Alam ko naka aircon dito pero bakit napaka init ng pakiramdam ko!
Napatitig ulit ako sa abs niya... "Ang galing naman ng abs mo nag-evolve na pala" napalunok ako
AY STUPIDA KA!
Bakit ko nasabi yun!
Pero seryoso nag-evolve na siya, mas naging... madami at matigas, mas naging YUMMY!
Napangiti siya ng killer smile at naghubad ng pants sa harapan ko...
AY JUSKO WAG PO!
>>____<<
Napapikit ako ng sobra...
"Gwapo Benj naman eh, why are doing this to me!" naramdaman ko yung pagkuha niya ng mga branded na pantalon na nakasabit sa isang braso ko...
Kinabahan ako ng husto na parang gusto kumawala sa dibdib ko...
"Wala naman akong ginagawa sa'yo ah..." bulong niya ng seductive voice
*sniff**sniff* Jusko ang bango ng breath niya! Nahiya ang breath ko bigla!
OH MY!
MONAY!
AY HINDI, PANDESAL! MADAMING PANDESAL!
Napadilat ako at napatungo agad at tumingin sa abs ni Benjamin!
"Hi Channelle! Touch me!" sigaw nung abs
Ay ano ba naman yan oh!
"W-wala ka bang damit diyan Gwapo Benj?!" at baka halayin kita ng wala sa oras mabuo pa ang anak natin sa Paris!
Bakit ko ba sinasabi yung mga ganito!
"Wala eh... pants ang imo-model ko ngayon... kaya topless" tinignan niya ako ng nakaka-akit
WAAAAAH! Gusto ko na mag-impake at umuwi ng Pilipinas!
"Yung oil..." tinignan niya yung baby oil na nasa kamay ko "Pahiran mo yung katawan ko..."
O__O
Natameme ako "A-ako po?!"
"Yes, lumapit ka dito..."
Sinunod ko naman yung utos niya... lumapit ako at nilagyan ng baby oil yung kamay ko...
THIS IS THE MOMENT!
Inuna ko pahidan yung likod niya... at napakagat labi...
Narinig ko si Benj na tumatawa...
Pagkatingin ko... kitang kita pala ang expression ko sa salamin...
BINABASA MO ANG
"BOYFRIEND FOR RENT book2"-Our Own Version [SLOW UPDATE]
RomanceAlam niyo yung pakiramdam na masaya ka na sa buhay mo pero pilit na bumabalik yung gusto mong kalimutan? Halina't subaybayan ang pagpapatuloy ng istorya ni Channelle at Benjamin sa bago nilang mga buhay!