CHAPTER 18: secrets

36 2 0
                                    

Minulat ko yung mga mata ko at tinignan ang paligid...

We're at a motel, tinignan ko kung sino ang katabi ko at nandoon si Saphire...

Umupo ako at napahawak sa ulo ko...

Geeze! My head hurts! >>___<<

I found myself naked... ganun din si Saphire, and our clothes were lying on the floor...

Tumayo ako at pinulot yung mga damit ko tsaka nagbihis...

"Hey... leaving early?" umupo si Saphire sa kama

"This is wrong..." sinuot ko yung pants ko "What we did was wrong!" sinuot ko yung t-shirt ko

She bit her lips "Kung sino man ang may mali si Channelle yun..." she smiled "Siya ang unang nagmahal ng iba at sinasaktan ka niya..."

Napa-isip ako ng sandali...

You know what? Tama si Saphire, matagal na mahal ni Channelle si Benj habang sinasabi niya sa akin na mahal niya ako... tsss... what a liar!

Siguro may relationship sila ni Benj pero hindi ko lang alam. Hindi ko nga alam kung ano ang nangyari sa kanila doon sa Paris eh...I can't beleive na sinubukan ko maging loyal sa kaniya pero siya mismo ang hindi!

"So... dinner tonight?" aya ni Saphire

Wait, diba ako ang nanloko sa kaniya for two years?

Pero iba ang pagtingin niya kay Benj...

AGH! Bakit ba nagdududa na ako sa kaniya? Bakit nagdududa na ako sa relasyon namin?!

"She didn't call... or text last night..." singit ni Saphire "Baka nagdinner sila nung guy or something" ngumiti siya "Just so your even... let's go out tonight!" kinagat niya yung labi niya

"No!" tinignan ko siya "Let's go out on a date tomorrow! That would be better..."

"That sounds fun! *giggles*"

DANIELLE'S POV

Nasaan ka na ba Vonz?!

Kanina pa kita hinahanap lalaki, tapos hindi ka nagpapakita!

Sana sinabi mo na maglalaro tayo ng hide and clap ngayon! Sinama ko sana si Anabelle Doll para masaya!

=___=

Wlang text, walang tawag, cannot be reach at hindi sumasagot sa mga text ko!

Halos tumawag na ako ng search and rescue at pagpatulong na din kay Dora eh!

Nagtanong tanong ako sa kaibigan niya pero wala naman daw siya... hindi daw nakita!

Baka naman kinuha na siya ng Aliens, or napadaan sa Bermuda triangle, o di kaya hinahanap niya ang bakal na krus!

Ngayon niya lang ginawa sa akin 'to!

Tumakbo sa akin palapit si Goerge "SALAMAT AT NAKITA KITA!" sigaw niya

Hingal na hingal siya na lumapit sa akin...

"Nakita mo ba ang boyfriend ko na si Vonz?" kailangan talaga specific ang pagtatanong!

"Ay! Nawawala inday?" tanong niya

=___=

"HINDI, nahanap ko na nga eh... IWAWALA ko lang ulit!" binatukan ko siya at may nakita ako ng marka ng lipstick "Grabe ka bakla! Kailan ka pa naging tomboy?!"

O__O

Nanlaki yung mata niya "Si... *sigh* RA-RA-RA-A-AH! ROMA-ROMA-MA! GA-GA-ULA-LA!"

Hinampas ko yung braso niya "SINO NGA?!"

&quot;BOYFRIEND FOR RENT book2&quot;-Our Own Version [SLOW UPDATE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon