CHANNELLE'S POV
Lumipat siya sa kabilang sid pero bumukaka ako para harangan ulit siya "Wala nang space diyan kaya sa floor ka na!"
Lumayo siya kaya napangiti ako at napayakap sa isang unan...
Yehey! Ako ang panalo, ang galing galing mo talaga Channelle! ^_____^
Nang biglang...
"DIYAN AKO MATUTULOG SA AYAW AT SA GUSTO MO!" dinambahan niya ako at niyakap sa kama
LUBDUG!
Bigla ko narinig yung beat sa puso ko!
O__O
Hindi ito ang unang pagkakataon na naramdaman ko 'to... pero ngayon iba ang tunog at pakiramdam ko... iba to sa naramdaman ko sa kaniya noon. Iba din 'to sa naramdaman ko kay Joven...
"Ay! Alis!cHupee! DO NOT TOUCH ME I'M TOO BEAUTIFUL TO DIE! GO!" pinagtutulak ko yung mukha niya "BENJ BENJ GO AWAY COME AGAIN ANOTHER DAY!"
LUBDUG!
Narinig ko ulit yung beat nung nahawakan ko yung super cute at lambot na pisngi ni Benj. Kaya sinimulan ko na siyang sipa-sipain!
"Wag ka maingay natutulog ako! >>___<<"
At bigla ko na siya nasipa ng malakas pero mahigpit pa din ang pagkakayakap niya sa akin kaya sabay kami nahulog!
"Kyaaah!"
"Waaaah!"
napapikit ako...
LAGABOGSH!
Pagmulat ng mata ko nakita ko agad ang gwapong pagmumukha ni Benj...
LUBDUG!LUBDUG!
Agh! Bwisit na beat! Bwisit na drums! Bwisit na drummer boy na nagda-drum at nag-iistorbo sa puso ko! >>.<<
"You belong sa sahig, kaya diyan ka na matulog!" sigaw ko
"Kung hindi mo ko hahayaan matulog sige ka, HAHALIKAN KITA!" dinila-dilaan niya at nilawayan yung buong labi niya
ANG BABOY!
PWEH!
"YUCK!" sigaw KO
"Ano sa kama ba ako matutulog?!" Nag duck face siya at unti-unti inilapit ang mukha niya sa akin...
Kadiri hahalikan niya ko sa pangit na mukha at malaway na labi na yan?! Sus, tutulog na lang ako sa banyo!
LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!
Bigla akong napatitig sa mukha ni Benj... imbis na mapangitan ako sa ginagawa niya mas nacutan ako at nagwapuhan ako kay Benj! >>.<<
Napapikit siya...
LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!
Nag-init yung mukha ko at biglang nanigas buong katawan ko... wait lang, hindi ako makagalaw! Wag mo sabihin na gusto ko halikan ako ni Benj?!
LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!LUBDUG!
AGH! SHATAHP CHANNELLE! AT STOP IT DRUMMER BOY!
Two inches na lang ang lapit ng labi namin at maghahalikan na kami!
Nang bigla siyang napadilat... ang gwapo pala talaga niya nuh?
Inayos niya yung mukha niya "Pst! Hindi ka manlang ba magre-react?! Ang pangit na ng mukha ko plus hahalikan kita sa labi na puno ng laway oh!"
Hinigpitan niya ang yakap sa akin...
BINABASA MO ANG
"BOYFRIEND FOR RENT book2"-Our Own Version [SLOW UPDATE]
RomanceAlam niyo yung pakiramdam na masaya ka na sa buhay mo pero pilit na bumabalik yung gusto mong kalimutan? Halina't subaybayan ang pagpapatuloy ng istorya ni Channelle at Benjamin sa bago nilang mga buhay!