GOERGE'S POV
emeghed! Kaunting kembot na lang bago yung launch ng aming magazine at syempre... hmm.... bawal ipagsabi eh!
Anyways highways! Last na work na ito at publishing na tayo at aayusin pa yung venue ng lauch...
Sa mga nagtatanong kung kamusta na kami nung nakabunggo ko na si Cedric... ayos na ayos! Magkatxt mate kami at may paloadan express agad siya! Pro as tropa tropa lang...
Galing talaga ng Goerge of the jungle niyo!
Palakpakan!
Excited na nga ko eh... nagtext kasi si Cedric na pumunta daw ako sa condo mamaya... dala daw ako foods!
Jusme, kahit catering services pa yan, GO!
Lalalala!
Nagca-cat walk lang ako dito palabas ng office dahil tapos na ko sa mga tungkulin ko dito at magf-fly away na ko sa mga kailangan gawin sa launch ng aming magazine! Sila na bahala dito nuh!
Kaya na nila yan!
"Amour!" sigaw ni RARARARARARARARARAMONA!
Ayan nanaman tayo!tiyaka bakit ang daming R ng Ramona na yan?! Sira ulo yung nagsulat ng pangalan niya a birth certificate!
"Amour!" bulong niya
"WAG MO KO HAHAWAKAN! I susumbong kita sa magulang mo na si WINNIE THE POOH!" sigaw ko at tinuro yung damit niya "Lakas ng loob mo mag red na dress eh bitin naman!"
"Do I look sexy me amour?!" sabi niya in a seductive voice
Pigil-pigilan niyo ko kundi magpapalaro ako ng HABULANG BIIK sa office ngayon na!
>>.<<
"Anong SEXY SEXY?! Mukha ka ngang KESO DE BOLA diyan eh matagal pa ang pasko!" tumalon talon ako "Girl din kasi ako kaya tigil na sa pagiging tomboy mo atey! Ayusan na lang kita ng buhok pero WAG PO ATE!"
Ngumiti siya ng nakakaloka "Ohhh... I see... you miss my kiss darling!" lumapit siya "Come near me now... RAMONA WILL BE GENTLE..." dinilaan niya yung labi niya
YUCK!!!!
NAKAKADIRI ITEY!
"RAWR!"
Naku! Kapag ang baboy nag roar iba na ibig sabihin niyan...
TAKBO!!!
DANIELLE'S POV
Ang talino talaga naming power taft gurls kung tawagin ni Goerge!
Nakaka-excite na tuloy!
"KYAAAAAAAH!"
Sino yun?!
"KUNG ALAM KO LANG NA GANITO ANG EVOLUTION NG BABOY EDI SANA MATAGAL KO NA SILA PINAPASLANG!"
Si Goerge ba yun?!
Lumabas ako ng pinto pero wala akong nakita...
Ano nanaman bang kalandian ang ginagawa nung baklita na yun?!
Nakita ko bigla si Vonz na palapit sa office ko at mukhang seryoso...
"Oh, bakit?" tanong ko
Bigla niya ako tinulak papasok at sinara yung pinto sabay halik sa akin...
Iba yung halik niya ngayon... alam niyo yung parang wala ng bukas?
Tinanggal niya yung pagkakahalik niya "Mamimiss kita ng sobra..." bulong niya
O__O
HUH?
"A-ano nanaman trip to Vonz?!" ngumiti ako
BINABASA MO ANG
"BOYFRIEND FOR RENT book2"-Our Own Version [SLOW UPDATE]
RomanceAlam niyo yung pakiramdam na masaya ka na sa buhay mo pero pilit na bumabalik yung gusto mong kalimutan? Halina't subaybayan ang pagpapatuloy ng istorya ni Channelle at Benjamin sa bago nilang mga buhay!