BENJAMIN'S POV
It's been days na nagpho-photoshoot kami para sa magazine ni Channelle... hindi lang naman kami yung artista na hinahandle nila eh... madami pa para lang sa magazine. Mukhang kailangan talaga nila maka-abot sa deadline at mukha din silang pursigido sa trabaho na ginagawa nila...
It makes me admire her more...
At, syempre yung mga kaibigan niya din, hinahangaan ko...
^___^
Nasa isang magandang private resort kami ngayon para sa isang location din ng photo shoot namin...
"Ganda Bear!"
lumapit siya agad
"Yes po Gwapo Bear?!" tanong niya
"Nasaan yung orange juice ko?! Kanina pa ako nauuhaw dito hanggang ngayon wala pa din!" napakamot ako sa ulo "Ayusin mo naman trabaho mo Ganda Bear kasi inaayos naman namin yung trabaho namin!"
Lumabas agad siya ng room...
Nagpapalit na ako ng damit para sa photoshoot...
Nang bigla siyang pumasok na may dalang orange juice "Ito na po yung orange juice niyo Gwapo Bear"
Naghubad ako ng t-shirt...
"Ay Benj!" tinignan ko siya ng masama "Este, Gwapo Bear... hindi niyo na po kailangan mag topless kasi teens magazine po ito hindi yung mga ladies magazines kaya... t-shirt na lang po kayo"
Hindi naman ganun na nakaka-tempt yung katawan ko para mag-isip yung mga babae na green tungkol sa akin diba?
Sinuot ko yung t-shirt ko "Juice, painumin mo sa'kin!"
Lumapit siya na bitbit yung juice at ipina-inom sa akin...
Nang biglang may nagbukas ng pinto...
"Ay, sorry po!" sabi ni Danielle
DID SHE EVEN KNOW HOW TO KNOCK?! =__=
"Uhmm... excuse lang kay Best, si Joven nasa baba at hinahanap ka!" kilig na kilig na binalita ni Danielle
J-Joven is here?!
O__O
"Talaga?!" binaba ni Channelle yung juice sa table at naglakad papunta sa pinto
"Where do you think your going?!" sigaw ko
Napatigil siya at napaharap sa akin "Sa... baba po, hindi niyo po ba narinig yung sinabi ni Danielle? Nasa baba si Joven my BABY!"
Baby...
Pfft! =__=
"No, stay with me..." utos ko
Nandito kami para sa trabaho... kaya wala siyang panahon para makipaglandian
"Eh sir... este, Gwapo Bear... wala na naman po kayo kailangan diba?" tanong niya
"Kailangan kit--" napatigil ako at napalunok "I mean... kailangan mo ko sundin dahil ako ang boss mo."
Napataas ang isang kilay niya "Gwapo Bear... boss nga kita, pero BOYFRIEND ko siya... kailangan niya din po ako at kailangan ko din siya. okay?" lumabas siya ng kwarto
Pffft! Hindi pa ba sila sawa sa limang taon na pagsasama?!
Hay naku... pabayaan mo na nga sila!
Lumabas ako ng kwarto at kumatok sa room ni Shaina...
"Who is it?" sigaw niya
"Your number one fan!" biro ko "Just kidding... it's me, Jam"
Binuksan niya yung pinto at nakita ko siya na naka swim wear...
BINABASA MO ANG
"BOYFRIEND FOR RENT book2"-Our Own Version [SLOW UPDATE]
RomanceAlam niyo yung pakiramdam na masaya ka na sa buhay mo pero pilit na bumabalik yung gusto mong kalimutan? Halina't subaybayan ang pagpapatuloy ng istorya ni Channelle at Benjamin sa bago nilang mga buhay!