IKAPITONG PAGKASIRA

4 1 0
                                    

Sabi sa kanta : PALAYAIN ANG ISA'T-ISA KUNG TAYO, TAYO TALAGA.

Kaya pala hindi siya ang nakatuluyan ko, kasi baka hindi talaga kami para sa isa't-isa. Ano pa nga ba? 18 lang ako nun, at si Cloud, nasa 20's na yata. I can't remember anymore.

Signs of aging na nga siguro, madalas mabilis ako makalimot at hindi na makapag-focus pa.

Masakit para sa first time na magka-lovelife at na-first blood. Hanggang sa unstoppable na. Nakuha ang victory pero ako ang na-defeat. Saklap lang. Bakit sa dinami-dami ako pa.

Hanggang sa lagi ako nag-papahanap ng magiging boyfriend ulit. Kaso yung mga pogi haha. Syempre hindi naman ako artistahin, kaya ayun napapa-friends na lang tayo huh. Meron pa yung time na pumupunta sa school namin, sabay sa iba nagpapareto. Ayun si ako, hindi nagpapahalata na nasasaktan deep inside. Maganda naman ako eh. Mas maganda lang talaga sila.

Gumanda ako. Pero salamat make-up at outfit ang nangyari. Hindi naman ako magandang-maganda na artistahin ang dating. Hindi rin naman ako kapangitan. Sadyang nung nagpasabog ng kagandahan ang panginoon, nasalo nilang lahat. Nanimot  lang ako. Haha.

Imbes na magtino sa pag-aaral, naghanap ng bagong lalaki na ipapalit, at maipamukha sakanya na hindi siya ang tipo ng lalaking iniiyakan.

Sa mga tropa ko nakakilala ako.

Si Aj, sabi nung friend ko, mabait daw yon. Nakikipag-meet naman. Ako naman naniwala na sa SM ang punta. Yun pala malapit sa SM na yun may appartle. Hayy. Alam mo di ako nakatanggi. Sabi ko meron ako. Pero tuloy pa din si gago.

Syempre pangalawang beses pa lang. Puro siya ang gumagawa ng moves. Ako nakahiga lang. Sabi nga niya, kahawig ko pa daw si jopay ng sexbomb.

Hindi ako nasarapan, haha. Jutay si tanga. Puro siya performance, kulang sa size. Haha. Umiistandard na no? Pero pramis wala akong naramdaman na excitement, kumpara kay Cloud. Kasi si Cloud with feelings habang ginagawa namin yun.

After 3 hours, pumunta kaming SM, dami niya spluk te. Kesyo naka-sex na daw niya si Bangs Garcia. O malupet. Mukhang may sakit na si mokong, mukhang di lang ako ang nagalaw niya. Tsk, di pa nga siya nag-co-condom, kasi para ramdam daw.

Yung totoo? Wala na ngang condom di ko pa rin feel. Haha. Hindi mo pwedeng sabihing maluwag na ako, haha iisang tao pa lang ang nakakagamit sa akin. Luh!

We decided to eat, pero wala akong pera, saktong pang enroll ko lang yung dala ko. At buti na lang naibayad ko na bago pa kami nagkita. Baka mamaya, bukod sa manyak na siya, magna pa.

Sabi nung mutual friend naming ai nympha, magaling daw sya kumanta. Kaya nagpasya kaming mag-videoke. Pag abot ko ng 10php. Aba 10mins na yata akong nag hihintay sa kanya di pa din nabalik. Pinuntahan ko sa bilihan ng token, aba wala na din.

Tiningnan ko sa labas, wala na din.

Buti na lang wala akong dala kahit anong mamahaling gamit, kasi wala naman talaga ako non. Shet sya malupet! Nagpakilaka sa sampung piso ai tanga. Hindi ko iniyakan, I took it as a lesson. Don't you dare talk to strangers. Kahit pa kaibigan yan ng kaibigan mo. Iba pa rin yung kilala mo sa hindi mo kilala.

Tinext ko friend kong si nympha. Kinuwento ko lahat. Kwento nanaman ako. Kasi nga nagtitiwala ako kapag mabait sakin ang tao. Tinuturung kong totoong tao. Kinukwento din pala niya sa boyfriend niya yung mga kinukwento ko sakanya.

Eto nanaman ako, hinahanapan nanaman niya ng boylet, si Migs, pogi si migs, magaling pumorma parang Vhong Navarro. May taning nga lang buhay niya, kasi isang yuko na lang niya baka ma-tegi na siya😬 joke. Laitera eh no?

Welcome to my LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon