Dawn POV
*click*
*click*
"Okay...Very good..another pose...Yes that's it...good....That's it..for now Ms.Dawn..You never failed me.Thank you..Ok i.retouch niyo na si Ms. Dawn bago siya umalis""Thanks Direct"
"Your always welcome,My Dear,stay beauty katulad ni aketch...ANO BA ASAN YUNG DRESS NI MS.DAWN AT YUNG RETOUCH NIYA WAG KALIMUTAN,!!!"
Aiisshhh..nakakabingi talaga tong baklita Kong direk.
Nakaupo ako ng marinig ko ang isang familiar na nakakairitang boses."Hello din,Mrs.Sino din hinahanap mo?"
"Aiisshh...mas Mrs. Kapa nga sakin tingnan baklitang noh..Ohw by the where's my son-in-law's sister.Is she here?"
Tsk.sinasabi ko na nga ba.Gustong-gusto ko talagang liguan ng mainit na tubig yung mukha niya pag.sinasabi niya yan.She's getting into my nerve.
"Ex---Cuzee---Mey...Mrs...Clowny face with feather duster head.Hindi mo ata ako kilala.Ako ang nag-iisang manager director ni Dawn kaya maghinay.hinay ka sa pananalita mo!!!"
"Ohw..really..muka namang hindi ah...hahaha"
"Anong nakakatawa???GUAAARRDDD!!!"
"Hoy..baklita anong gagawin mo??"pagmamatigas nito.
"Yes,Direct"sabi ni kuya guard
"Ilabas Niyo Nga Ang Pulubing To Nagwawala Sa Studio Ko...!!!ka imbyerna"
"Let go of me,ano ba!!!!...aaajhdhdj"
Tsk..mabuti nama't di nagmana yung Jessica sa kanya.Ang problema kung di nagmana sa kabaliwan katulad ng ina niya baka naman sa kalandian may pinagmanahan.Tsk.I should look for my brother.*rolled eyes"
"Uugghh..Ka Imbyerna Talaga Ang Malaswang Babaeng Yun.Ang Kapal Ng Mukha Porket Sumikat Lang Yung Anak Niya Ganun Na"
"Easy lang direct,just considered her.Ibabalik na rin agad yun sa Zoo"
"Sino bang tinatawag niyang Son-in-law??Don't tell me mapapangasawa ng anak niya si brother Dwight mo,naku!!"
"That won't never gonna happen.My brother had someone else in his heart at kahit kelan I can't accept that social-climber and feelers like that mother of Jessica.Over my dead body"
"Petmalu ka girl,dapat lang noh.Wag na wag mong papasukin ang mga dinasaur na yan sa kaharian niyo noh"
Mommy Calling....
"Hello,Mom,Just Done.Why??------OMG..really??..Ohw ok then I should be there..Ok bye..."
"Ohh..direct,I need to go na.Ok.bye""Ok ,beware of the feather duster dog Baka nanjan pa sa labas"
Haha..si Direct talaga.Nagmaneho ako kaagad sa kotse.She's in our house.Haiii...sobrang gaan talaga ng feeling ko kay Elaine.I'm so happy na siya ang pinakasalan ng kapatid ko.
Pinark ko agad ang kotse ko at pumasok ng bahay."Am I late??Ohw..Hi sister-in law,how are you.I miss you a lot"
besu-besu..She's still have her simple but attracting pretty.That's why I like this girl for my brother."Ok lang naman po Ate,kayo po??By the way can I have some autograph sa bago mong magazine?"Sabay pakita niya sakin sa magazine.
"Oh my God,kaka.published palang nito ah,binili mo agad?"gulat ko.
"As what I've promised,Ate"nakangiti nitong sabi.
"OM's,you--you are so amazing"
Napangiti naman ito.
Batang toh talaga.
"Ohh..let's eat na"
YOU ARE READING
Till Death do us Part(COMPLETED)
RomanceI thought my life is so perfect. I have a perfect husband who's my ultimate crush since high school,a perfect family and a perfect life. He loved me,he care for me and he trusted me as much as i trusted him. Pero tulad ng sabi ko,akala ko lang! The...