"I'm sorry,Anak sana mapatawad mo kami"
"I'm sorry,Elaine siguro tama ka.Napakabata pa natin noon na isipin ko yun"
"Elaine,ito lang ang natatanging paraan para hindi na kayo parehong mahihirapan ng ganito"
"Bestie balik ka----Bestie,babalik kapa sa amin"
"Ate Elaine,mamimiss ka namin balik ka agad ha!"
Tet-tet-tet-tet---^^√--√^--^√^^^^^√^√----^^√--^^^√^^^^√-----^^^√^-----tettetetetetetetetetetetetetetetetet^^^^^^^^^^^^^√√√√√√√√√√^^^^-----------------------------^^^^^√√√√√√^^^^^------------^^√^--
"Doc!!!!Doc!!!!!Doc!!!!!!!"
Chinechecked ng doctor ang heartbeat nito.Halos taranta lahat ang nasa loob ng kwarto ni Elaine.
"Clear!!"
*pump*
"1...2....3....Clear!!!!"
*pump*"Elaine....Doc anong nangyayari sa kanya??"
Teeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeettttttttttttttttttttttttttttt--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Binuksan agad ng doctor ang mga mata ng pasyente para tingnan ito.at sumunod ang heartbeat nito.
Maya -maya tumigil na ang doctor pati ang mga nurses sa mga ginawa nila."DOC,WHAT'S HAPPENING.BA'T TUMIGIL KAYO??DOC"
"Doc,anong nangyayari sa asawa ko!!!!"
Pero patuloy paring tinitingnan ng mga doctor ang heartbeat ni Elaine.Maya-maya napa-iling-iling toh.
Tet-tet-tet-tet-tet-tet--^^√^--√^^√^---------√^^^^√^-----√^--^√^-^^^^√^^^√^^----^√^-
"Doc,tingnan niyo po"gulat na sabi ng isang nurse ng biglang bumalik ulit sa dati ang medical monitor ni Elaine.
Biglang gumalaw ang pangatlong daliri ni Elaine.
"Ms. Villaquer!"
Unti-unting gumalaw ang ibang daliri ni Elaine hanggang sa unti-unti ring dinilat ang mga mata nito na nakatingin sa kisame.
"Ms. Villaquer!"tawag ng doctor ngunit parang wala pa ring naririnig dahil nakatitig lang ito sa kisame.
"Anak...Elaine...Anak..naririnig mo ba ako*sniff*..Si Mama mo toh.anak"
"Mma"bulong na sabi nito.
"Tinawag niya ako,anak ako nga to si Mama.Naririnig mo ako anak.Naririnig niya ako Ken.Naririnig niya tayo"
"Ms.Villaquer.It's me.Dr. Junghyun.Your surgeon.Nakikilala mo ba ako iha?"tanong nito.
Marahang tumango si Elaine ngunit nakatuon parin ito sa mga kisame.
---------------
"Doc,Maraming Salamat po"nakangiting sabi ni Dwight.
"It seems like God's still have plan for your wife,Mr. Scottrenzer.Congratulations.She still recovering from many months in coma.Don't worry wala kaming ibang nakitang any matters sa asawa mo. For now,kailangan na muna niyangj magpahinga.If you need anything,just call me in Telecom.I'll just be there in my office.OK"
---------
YOU ARE READING
Till Death do us Part(COMPLETED)
RomanceI thought my life is so perfect. I have a perfect husband who's my ultimate crush since high school,a perfect family and a perfect life. He loved me,he care for me and he trusted me as much as i trusted him. Pero tulad ng sabi ko,akala ko lang! The...