CHƯƠNG 4: MUỐN HỦY HÔN.

5.8K 430 6
                                    

Mấy ngày nay, nhà họ Kim luôn bị bao phủ trong bầu không khí nặng nề.

Tại sao lại như vậy?

Bởi vì cậu chủ nhà bọn họ, mấy ngày nay không biết tâm tình làm sao mà vô cùng khó chịu, khiến người khác chỉ muốn tránh anh càng xa càng tốt.

Bình thường anh đã đủ đáng sợ rồi, toàn thân luôn tỏa khí lạnh, người khác khi nhìn vào chỉ còn biết bất động, mà nay......anh của hiện tại xem ra còn dọa người hơn.

Chỉ là..........mấy ngày nay, còn có một chuyện trọng đại hơn xảy ra.

Là vì sao? Đó chính là vị hôn thê trong truyền thuyết của cậu chủ nhà bọn họ, đột nhiên xuất hiện.

Chỉ cần là người nhà họ Kim thì ai cũng đều nghe ông chủ nói qua : Cậu chủ có một vị hôn thê.

Mà nay........cậu lại đột nhiên xuất hiện tại nơi này, dĩ nhiên khiến mọi người cảm thấy hiếu kì, ai nấy cũng đều muốn thấy dáng vẻ thiếu phu nhân tương lai.

Nhìn gương mặt xinh đẹp mang theo nụ cười dịu dàng làm người ta hít thở không thông, đôi mắt to sáng ngời chứa đựng sự thông minh và ý cười, dáng người thướt tha mềm mại, giơ tay nhấc chán đều mang theo nét tao nhã dịu dàng.

Này.......đây chính là chủ nhân tương lai của bọn họ sao?
Dù là nam hay nữ vừa nhìn thấy Chung Quốc từ ngoài bước vào cửa, trong mắt không giấu được sự tán thưởng và ngưỡng mộ.

Chung Quốc xuất hiện, hiển nhiên trong nhà họ Kim không ít lời bàn tán, nhưng cậu đối với việc này không lo cũng không sợ, trên mặt vẫn giữ nguyên nụ cười ngọt ngào, theo sự hướng dẫn của quản gia đi thẳng về phía trước.

Quản gia hết sức cung kính hướng dẫn cậu đi đến phòng khách, ngồi tại đó đã có một người phụ nữ và hai người đàn ông.

Một người đàn ông trong đó là người đứng đầu nhà họ Kim, Kim Đình Quân, người phụ nữ còn lại ngồi bên cạnh là vợ ông, Cầm Oanh.

Trên mặt Chung Quốc trước sau vẫn giữ nét cười ngọt ngào mê người, đối mặt với đôi mắt vô cùng nghiêm túc, xem ra không dễ để lấy lòng người đàn ông này, nhưng cậu cũng không cảm thấy sợ hãi.

Mà bên cạnh, Cầm Oanh nhìn Chung Quốc trong mắt mang theo vài phần tán thưởng, dù sao người có thể ở trước mặt chồng bà biểu hiện tự nhiên như thế, thật sự là rất ít thậm chí không có, huống chi là một chàng trai trông có vẻ dịu dàng yếu đuối thế này.

" Con chính là Chung Quốc? ". Hiển nhiên Kim Đình Quân rất hài lòng về Chung Quốc.

" Đúng ạ, chúc sức khỏe bác trai, bác gái ". Cậu nói tiếng Nhật lưu loát, đồng thời cũng đưa lên món quà.

Cầm Oanh giật mình nói :" Con nói tiếng Nhật thật sự rất chuẩn ".

Giọng nói không giống người ngoại quốc tí nào. Bà còn tưởng rằng mọi người phải dùng tiếng Trung để nói chuyện.

Kim Đình Quân nói:" Nhà họ Tuấn cũng dạy dỗ con thật tốt, ngay cả chuyện này cũng suy nghĩ đến, xen ra con cũng đã chuẩn bị tốt để trở thành con dâu nhà họ Kim rồi".

• edit/vkook • 12 năm chờ đợi và kết quả •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ