CHƯƠNG 7: SỬA LẠI PHÒNG.

4.8K 329 7
                                    

"Tôi vào đây". Gõ cửa nhưng không đợi bên trong trả lời Chung Quốc đã trực tiếp bước vào thư phòng của Kim Tại Hưởng.

Chung Quốc đứng trước bàn đọc sách chừng một phút, Kim Tại Hưởng còn bận bịu với công việc của mình, ánh mắt vẫn dán lên màn hình máy tính, không có ý định để ý cậu

Thấy anh như vậy, Chung Quốc cũng chỉ cười cười, sau đó vươn tay, "rất không cẩn thận" ngắt điện máy vi tính.

Cậu đứng trước mặt anh lại bị xem như là người vô hình, lớn từng này rồi chưa từng có đàn ông nào mà không để ý đến cậu như vậy, đây là chuyện xưa nay chưa từng có.

"Có chuyện gì sao?".

Anh dù bận nhưng vẫn ung dung ngẩng đầu lên, trên mặt vẫn là không có cảm xúc, nhưng chỉ anh mới biết bản thân có bao nhiêu vui mừng.

Anh vui vì cậu đến tìm anh, dù cho biết là không có chuyện gì tốt, nhưng..............chỉ cần nhìn thấy cậu là khiến anh vui vẻ rồi.

Ai........... Chung Quốc thật không biết làm sao, từ lần đầu tiên gặp mặt cho đến giờ anh vẫn giữ bộ dạng đầu gỗ bự, thật chẳng thú vị gì cả!

"Bác trai bác gái đã đi rồi sao?". Chung Quốc thoải mái ngồi đối diện anh, mắt nhìn trực tiếp vẻ mặt Kim Tại Hưởng.

"Ừ". Anh gật đầu, ngồi tựa lưng vào ghế, nâng mắt ngắm nhìn gương mặt của cậu

"Vậy chúng ta có thể nói chuyện nghiêm túc rồi". Chung Quốc hài lòng gật đầu, trên mặt tràn đầy nụ cười tự tin, tỏa ra ánh sáng rạng rỡ.

"Tôi nói thẳng vậy! Tôi không muốn gả cho anh, điểm này có đủ khiến anh hủy bỏ hôn ước của chúng ta?". Cậu không chút sợ hãi nhìn anh, không thèm quan tâm đến ánh mắt anh khi nghe những lời này thì toát ra lửa giận.

Mím môi, Kim Tại Hưởng mắt lạnh nhìn Chung Quốc.

"Em có người đàn ông khác?". Anh nghĩ như vậy nên trong lòng cũng bốc lửa.

"Không có". Chung Quốc nhẹ nhàng lắc đầu.

"Lý do?". Anh muốn biết lý do vì sao cậu không muốn gả cho anh.

"Không lý do". Trên gương mặt xinh đẹp có chút đùa giỡn và dò xét.

Nghe câu trả lời của cậu, Kim Tại Hưởng chỉ yên lặng quan sát chàng trai trước mặt, chờ cậu nói tiếp.

Nhưng cậu cũng chỉ nhìn anh, không nói một câu.

Đợi lâu cũng không thấy cậu mở miệng, anh khó kiềm chế, lớn tiếng: "Giải thích rõ!".

Cậu hài lòng nhìn anh bị mình chọc đến nỗi giận: "Sự xuất hiện của anh không nằm trong kế hoạch cuộc sống của tôi, tôi không yêu anh".

Ánh mắt anh luôn luôn lạnh như băng, lại bắt đầu xuất hiện một ngọn lửa, nhiệt độ trên người cũng bắt đầu lan ra.

Cái gì gọi là anh không nằm trong kế hoạch cuộc sống của cậu một câu không yêu anh, anh nghe được tim cảm thấy thật đau."Tôi không muốn kết hôn, không muốn gả cho anh, cũng không muốn có một vị hôn phu ở Nhật Bản. Phải nói thế nào đây? Sự tồn tại của anh khiến cuộc sống của tôi bị quấy nhiễu".

• edit/vkook • 12 năm chờ đợi và kết quả •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ