CHƯƠNG 2 : 12 NĂM TRƯỚC VÀ BẮT ĐẦU YÊU.

6.9K 478 0
                                    


" Vì sao con không thể có người yêu? ". Trong thư phòng, một cậu thanh niên chừng 17 tuổi đang đứng trước mặt cha mẹ mình, nét mặt rõ bất mãn.

Cha anh mở miệng hỏi :" Thế nào, con thật sự thích chàng trai đó? ".

Người thanh niên đứng trước mặt người đàn ông, cả hai đều có phí khách cuồng ngạo giống nhau.

Cậu ngẩng cao đầu:" Không phải chuyện thích hay không thích, con đây là không thể chịu được ngay cả chuyện này mà hai người cũng muốn quản".

Cha anh nói :" Vậy được rồi, thay vì chơi đùa với những chàng trai kia, chi bằng con bỏ thêm nhiều thời gian vào việc học hành đi ".

Về điểm này thì chuyện này cũng không làm ảnh hưởng đến thời gian của con, điều con muốn biết là nguyên nhân vì sao con không thể có người yêu ". Chỉ cần là chuyện của mình, anh tuyệt đối không để người khác nhúng tay vào.

Mẹ anh đứng dậy đi đến trước mặt anh, nhẹ nhàng kéo tay anh xuống sofa, dùng giọng điệu nhẹ nhàng nói :" Con có một vị hôn thê ".

" Vị hôn thê? ". Anh cau mày, rõ ràng không vui.

Tuổi anh cũng đã trưởng thành, cũng hiểu được thế nào gọi là vị hôn thê.

Chỉ là từ năm 13 tuổi anh đã bị cấm không được quá thân thiết với người khác, chẳng lẽ như cha mẹ nói, vì anh có vị hôn thê sao?

" Đúng vậy! Cậu bé là người Đài Loan, là con trai của một người bạn tốt lúc còn đại học của cha con ".

" Con không đồng ý ". Ánh mắt của anh sau một khắc liền trở nên sắc bén.

Chuyện của anh, anh sẽ tự quyết định, kể cả người sau này người anh sẽ kết hôn.

" Con thật không muốn sao? ". Trong mắt mang ý cười, mẹ anh đi về phía trước bàn đọc sách kéo ngăn tủ, từ bên trong lấy ra một ít phong thư.

Cha anh thì nhíu mày nói :" Con trai, con không muốn là tổn thất của con ". Ông rất thích cậu bé kia, hình như tên là Chung Quốc thì phải!

" Xem hình của cậu bé một chút đi! Nếu con không muốn, mẹ và cha sẽ nói chuyện lại với người nhà cậu bé ". Trên mặt mẹ cậu mang theo nụ cười dịu dàng, mang hình đến trước mặt cậu.

Hình này là tuần trước nhà họ Tuấn vừa gửi đến đây, người trong hình là một chàng trai xinh đẹp khoảng 12 tuổi.

Cả hai người vì muốn con trai mình an phận nên đặc biệt sai người mang đến.

Người thanh niên nhìn vẻ mặt tràn đầy mong đợi của cha mẹ miễn cưỡng nhận lấy, nghĩ tạm thời ứng phó trước sau đó sẽ thuyết phục cha mẹ hủy bỏ hôn ước.

Vậy mà vừa nhìn đến chàng trai nhỏ trong hình, anh ngây ngẩn cả người.

Chàng trai nhỏ với mái tóc ngắn màu hạt dẻ, đôi mắt sáng như sao, dường như rất to tròn, trên chiếc mũi xinh xắn còn dính kem, đôi môi hồng cũng bị dính một ít.

Trên mặt cậu bé là nụ cười rực rỡ. Là cậu.........bốn năm trước, cậu chính là chàng trai nhỏ thú vị anh đã gặp ở Đài Loan.

• edit/vkook • 12 năm chờ đợi và kết quả •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ