CHƯƠNG 13+14: GHEN.

6.8K 357 7
                                    

Kể từ lúc nghe được lời thỉnh cầu của các chủ quản, không biết vì cảm thấy mình có nghĩa vụ hay là càng lúc càng quen với sự có mặt của Kim Tại Hưởng Chung Quốc mỗi ngày đều theo Kim Tại Hưởng hai người cùng nhau đến công ty, cùng hắn tham dự những bữa tiệc, bữa cơm tối, tất cả các bữa tiệc lớn nhỏ, chỉ cần có mặt Kim Tại Hưởng , cũng sẽ thấy bóng dáng Chung Quốc.

Hôm nay, có một bữa tiệc, Kim Tại Hưởng cùng Chung Quốc vẫn cùng nhau xuất hiện.

Hai người vừa xuống xe đứng trước cửa hội trường, các phóng viên ảnh ở bên ngoài liền vây quanh cả hai người.

Tổng tài của tập đoàn Kumamowa, trước nay chưa từng dẫn người theo đi cùng mỗi tòa soạn đều không ngừng sử dụng mối quan hệ của mình, muốn từ mọi người tìm ra chút tin tức về mối quan hệ giữa hai người, nhưng mãi vẫn không có câu trả lời.

Hơn một tháng trước, bên ngoài truyền đến tin đồn, nói tổng tài trẻ tuồi của tập đoàn Kumamowa là Kim Tại Hưởng sắp kết hôn, mà vợ tương lai lại chính là thiếu gia của Tuấn gia đến từ Trung Quốc, người truyền thông không ngừng vắt óc, muốn dò xét xem tin tức này là thực hay giả.

Tiếc rằng người làm nhà họ Kim ai cũng nói năng thận trọng, không muốn tiết lộ một chút tin tức, ngay cả nhân viên nội bộ làm trong tập đoàn họ Kim cũng phản ứng y như vậy.

Các ký giả vô cùng buồn bực, tại sao mọi người đối với tin tức của Tuấn gia, lại bảo vệ kĩ càn như vậy, một câu cũng không nói?

Chẳng lẻ còn có ẩn tình khác? Hay là còn điều gì khác? Không ai nghĩ ra được.

Chỉ là, mọi người càng giữ kín, truyền thông lại càng tò mò về cậu, quyết điều tra đến cùng, tìm ra chân tướng sự thật. 

Thật ra cũng đâu có nguyên nhân gì, toàn thể nhân viên tập đoàn Kumamowa, cùng tập thể người làm trong nhà họ Kim từ trên xuống dưới một lòng bảo vệ Chung Quốc cũng chỉ có một nguyên do.

----------------------------------------------------------------------

Chỉ cần cậu ở lại đây, cậu chủ của bọn họ, tổng tài Kumamowa, sẽ để bọn họ trải qua những ngày tốt lành.

Từ lúc Kim Tại Hưởng cùng Chung Quốc xuất hiện trước mặt các ký giả cùng phóng viên ảnh, thì đèn flash không ngừng hướng về phía họ, tiếp đó là một đám người vây đến, làm họ không thể di chuyển.

Trái ngược với vẻ mặt lạnh lùng cùng bình thản của Kim Tại Hưởng Chung Quốc thì ngược lại nở nụ cười thật ngọt ngào lộ ra nụ cười xinh xắn, đối mặt với những ký giả làm phiền lòng người này.

Nhưng đối với những câu hỏi của phóng viên, hai người đều giống nhau, im lặng đối mặt.

Kim Tại Hưởng cẩn thận che chở Chung Quốc trong cơ thể cao to của mình, không cho bất kì kẻ nào đụng vào cậu dù chỉ một chút.

Mấy tên ký giả chưa từng gặp qua Chung Quốc khi đối mặt với vẻ đẹp của cậu thì không khỏi giật mình, lại không nhịn được muốn vươn tay ra chạm vào cậu

Nhưng tay còn chưa chạm đến người, bọn họ liền bị Kim Tại Hưởng hung hăng gạt ra, còn ném cho bọn họ một cái nhìn lạnh lẽo khiến người ta sợ đến mức toát mồ hôi.

• edit/vkook • 12 năm chờ đợi và kết quả •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ