Chung Quốc phát hiện mình thực sự có khả năng chịu lạnh thật tốt, không bị ánh mắt sắc bén và lạnh lẽo của người đàn ông bên cạnh làm đóng băng.
Cậu không cần ngẩng đầu cũng biết, từ đầu đến cuối anh đều nhìn mình chằm chằm.
Biết anh như vậy, bên môi cậu không khỏi giương lên nụ cười, ánh mắt cũng tỏa sáng.
Hiện tại, những ký ức ngày còn bé đối với cậu cứ như chuyện vừa mới xảy ra, lần này rốt cuộc cậu cũng có thể áp chế ý chí anh, báo thù cho những việc trước đây anh đã làm với cậu
Không nên xem thường cậu, cậu là người có thù tất báo, chỉ cần là người đắc tội với cậu, nhất định cậu sẽ nhớ kĩ.
Nhưng, vẫn có một chút gì đó khiến cậu không hài lòng.
Trong mắt anh, cậu thấy mình vẫn giống ngày trước, anh cũng không tỏ ra hứng thú hay khen ngợi cậu vẻ mặt vẫn kiêu ngạo như cũ xem như không có chuyện gì. Cảm giác này..............thật khó chịu!
Nghĩ đến đây, Chung Quốc đột nhiên nhíu mày.
Anh.............có phải cũng không chấp nhận hôn ước này, nên mới có thái độ phớt lờ cậu như thế?
Nếu quả thật như vậy, cậu cũng không biết là mình nên vui hay nên buồn.
Trong lòng, cảm xúc đột nhiên trở nên phức tạp.
Thật ra thì cậu không biết............ Kim Tại Hưởng cũng không ghét cuộc hôn nhân, thậm chí, anh còn chờ đợi thật lâu.
Chẳng qua là, vẻ mặt không biểu cảm của anh đã trở thành thói quen, làm cho người khác không biết anh suy nghĩ gì, không thể bước vào thế giới nội tâm của anh.
Anh luôn che giấu thật kĩ tâm tư mình, ngay cả người nhà cũng khó mà hiểu được, thì nói chi đến một người chỉ vừa gặp mặt anh hai lần như Chung Quốc cậu.
"Tại sao?". Kim Đình Quân cau mày, không hiểu vì sao cậu bé muốn hủy hôn.
Xem như cách đây không lâu, cậu bé mới biết được mình có một vị hôn phu, nhưng với gia cảnh tập đoàn Kumamowa của bọn họ, những người mong muốn có được cuộc hôn nhân này là nhiều không kể hết, chưa từng nghe có người không muốn bao giờ.
Tuấn Chung Quốc làm ra vẻ mặt bất đắc dĩ, cố gắng gượng cười, cậu ngẩng đầu trả lời, cố ý tránh né ánh mắt sắc bén kia: "Con không có khả năng làm dâu nhà bác".
Cầm Oanh nhẹ giong hỏi thăm: "Con không phải muốn kết hôn sao?". Từ trong ánh mắt Chung Quốc bà thấy được sự kiên định và khát vọng rực rỡ.
Bà nghĩ bà biết nguyên nhân Chung Quốc không muốn gả vào nhà họ
"Con tự nhận mình không có bản lĩnh, cũng không có tư cách làm cậu chủ nhà họ Kim". Hơn nữa cũng không muốn, không thích, không cần.
Cầm Oanh phát hiện, trên người Tuấn Chung Quốc có một sự kiên trì, cậu tuyệt đối không để bất cứ ai sắp xếp cuộc sống của bản thân mình.
Cầm Oanh nhẹ giọng thở dài, trong lòng vốn tràn đầy mong đợi lại phát hiện Chung Quốc không có ý định gả vào nhà họ nên chuyển thành thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
• edit/vkook • 12 năm chờ đợi và kết quả •
Fanfiction"Khi biết mình bị ép buộc kết hôn với một người đàn ông không biết mặt cậu đã sốc và tìm một cách để hủy hôn với người đàn ông đó. Nhưng không ngờ sau 3 tháng sống chung thì cậu đã yêu người đàn ông đó và phát hiện người đàn ông đó đã chờ đợi cậu yê...