Mira's POV
Nandito na kami sa Palawan. At imbis na ang saya saya ko ngayon dahil first time kong nakapunta ako dito, busangot na naman ang mukha ko. Ang ganda ng tulog ko kagabi pero ginising ako ng isang buhos ng malamig na tubig. Yes ' binuhusan ako ng dakilang si Trey ng malamig na tubig.
*flashback*
Nananaginip ako na nagsasayaw daw ako habang umiikot sa isang bonfire. Nasa palawan na daw ako. I know I'm dreaming. Hindi kasi ako marunong magsayaw ^_^
Then someone came and hug me from my back. Kinikilig ako. Hindi ko alam kung bakit. Hahaha sya ba ang night and shining armor ko? Hihihi don't ever wake me up!
Humarap ako sa kanya but his face is blurry. Tiningnan ko ang katawan nya and oh my gulay. I can see his malapandesal na abs. Hahahahah! hinawakan ko ito. Panaginip ko ito kaya walang pakialamanan XD Habang hinahawakan ko ito. Hindi ko naman maramdaman ang hardness.
Ang HARDNESS ng ABS. Hahaha wag green ok?
Hindi ko maramdaman kasi nga panaginip lang. Then he held my hand. He leaned forward then he was about to kiss me when....
*splash*
"waaaaahhhh!!!! tangena ang lamig! what the hell was that for?!" i shouted.
"now you're awake. Let's go. Malelate tayo." he said. I look at him. Binato ko sya ng unan.
But luckily he cought the pillow."dont be such a child. Mag ayos ka na at aalis na tayo. I'll wait for you outside"
Sayang naman. Malapit na akong mahalikan ni kuyang may abs eh -_-
*end of flashback*
We checked-in sa bagong branch ng hotel namin. Napakaganda dito. The hotel and resort was just at the side of the beach. I'm gonna check it out tomorrow. Kailangan ko pang mag-ayos para mamaya sa celebration party dito. Sabi nga nila, hirap daw muna bago sarap. Hahahah K -_-
"Room 102. Nakita din kita ^_^" i whispered
I was about to open the door when I saw Trey following me. "Sinusundan mo ba ako?!" i hissed.
"what?" he said innocently. "Bakit ka nandito?" tanong ko.
BINABASA MO ANG
My Ex and I (completed)
RomanceHe left me, but I trusted him. Sinabi nya kasi sa akin na babalik sya. They say puppy love lang ito at wala daw akong alam pagdating sa pag-ibig dahil bata pa ako noon. Sabi nila madami daw itong makikitang magandang babae sa US. All those words bi...