Caution: The following words may be a bit RATED R kaya patnubay ng magulang ang kailangan. Thank you :D
Mira's POV
After the reception. Nag ayos muna kami ni Trey sa condo nya at dumiretso na ng airport. Bumalik kami ng Philippines at nagbyahe papunta ng Palawan. Bumalik kami sa resort namin. "What are we doing here?" tanong ko
"This is where we will celebrate our honeymoon" sya
"H-Honey... M-Moon?" tanong ko. So iyon pala ang sinasabi ni Lizziel! Luka luka talaga yun!
"Hindi kita minamadali Mira, you can rest first. Whenever you are ready." Ngumiti sya at hinalikan ako sa pisngi. Ipinasok na nito ang mga bagahe namin.
Pumasok ako sa bathroom at naligo. Lumabas ako nang matapos ako. Wala si Trey sa kwarto.
Nasaan kaya yun?
Magbibihis na sana ako nang makita ko sa mga bagahe namin ang regalo ni Lizziel. May note pa na "Bring this to your honeymoon! Congrats Ri!" na nakalagay. Binuksan ko ito at napanganga ako sa laman nito
Black Lingerie Dress!
Napalunok ako sa nakita ko. Ito ba ang sinasabi nya??? Kaya pala lintik makangiti sa akin ang babaeng iyon. Pumikit ako at napahawak sa katawan ko. Hindi pa pala ako bihis. Tumayo ako at nagsuot ng pajamas.
He said whenever I'm ready.
Kinabukasan gumising ako ng maaga. Wala pa din sa tabi ko si Trey. Naalala ko yung kagabi. Siguro he is still holding himself. Kung ako din naman yung tatanungin baka hindi din ako makapagpigil. Joke XD
Lumabas ako ng hotel para hanapin si Trey. Nang pumasok ako ng mini restau. I remained standing because of shock. There is Trey. Looking hot as ever at may hawak syang flowers. Lumapit ito sa akin. "Do you like it?" tanong nito.
Tumingin ako sa paligid. I cried at the view. Napakaganda nito. May mga little piglets na violet na nakasabit sa ceiling. Flowers everywhere, and my favorite music is playing. (Flightless Bird, American Mouth) Sorry, die hard fan si Mira ng Twilight hihi. "I dont like it, I love it! Thank you Trey." then I kissed him. He smiled and guided me to the table. "Let's eat. Magmamountain climbing pa tayo mamya." sabi nya. Ngumiti lang ako at nagsimula nang kumain.
Pagkatapos naming kumain ay umalis na kami sa mini-resatu. Naglakad kami pabalik ng hotel at nagprepare para pumunta sa malapit na bundok sa resort. Nakakapagod ang pag akyat sa bundok. It's almost sunset ng makadating kami sa tuktok nito. He was hugging me while we are looking at the sunset. "I love you Mira. This is one of my memorable days in my life" he said.
I smiled at him."Me too. I always tell myself that Im very lucky to have you. I love you too Trey." Humarap ako sa kanya at hinalikan sya. After the sunset, iniayos na namin ang mga gamit namin for camping. He prepared the tent while I'm cooking our food for dinner. Pagkakain namin, gumawa ng bonfire si Trey. Pumasok ako saglit sa tent para magpalit ng damit.
Tiningnan kong mabuti ang Lingerie. Isinuot ko ito at inayos ang sarili ko. Huminga ako ng malalim.
Im ready
Lumabas ako ng tent. Nakatalikod sa akin si Trey. Pero nang makita nya ang anino ko na papalapit, lumingon ito sa akin. Nagulat ito sa una pero ngumiti ito. "You are so beautiful" pagkasabi nito ay tumayo ito at lumapit sa akin. He hold my chin up and look straight into my eyes. Nakatingin din ako sa mga mata nito. "I love you." sabi nito.
"I love you too." sabi ko
He smiled and kissed me deeply. The kiss started to make my body tremble, because of the excitement, heat and fear at the same time. Naglakad kami papasok ng tent. But our lips are still mended together. Ihiniga nya ako at inayos ang buhok ko na nakaharang sa mukha ko. Then he kissed me again. This time ' it's much intense. I started to remove his shirt. I fell uneasy when he started to touch my body. He first started touching my breasts. Unti-unti ding natatanggal ang suot ko hanggang sa parehas na kaming nakahubad.
BINABASA MO ANG
My Ex and I (completed)
RomanceHe left me, but I trusted him. Sinabi nya kasi sa akin na babalik sya. They say puppy love lang ito at wala daw akong alam pagdating sa pag-ibig dahil bata pa ako noon. Sabi nila madami daw itong makikitang magandang babae sa US. All those words bi...