Mira's POV
Gumising ako nang may mga ngiti sa mga labi. I've never been happy like this. Pagkagising ko, I look at the side of my bed. Mahimbing itong natutulog, he's sleeping like an angel. Well, my angel ^_^ natulog lang kami ha? Nothing happened. Except that kiss, hihihi ^_^
Pero kami ba ? Wala naman kaming napag usapang kami ulit eh? Kami na ba ulit? Ang tanga mo naman Mira! Nagpahalik ka tapos hindi mo alam kung kayo! I smiled upon looking at him. He is holding my hand. Dahan dahan kong inalis ang pagkakahawak nito at bumangon na ako. Dumiretso ako ng bathroom para maligo.
I was about to grab my towel when I remembered Trey outside of my room. Lalabas ako nang ganto? Sh*t Mira! dapat nagdala ka na ng damit. Dahan dahan akong sumilip sa labas ng pintuan.
Nakahiga pa din ito. Lumabas ako and carefully walked to the closet. Binilisan ko ang pagkuha ng mga damit. Pagtalikod ko I saw Trey looking at me.
"I will never get weary looking at a view like this." sabi nito habang nakahiga at nakatingin sa akin. Ibinaba nya ang tingin sa katawan ko. Oh God pakiramdam ko umaakyat ang dugo sa ulo ko. I think I need another bath. Napalunok ako at napahigpit ang hawak sa towel na nakabalot sa katawan ko.
"A-ah balik lang ako sa bathroom." Paalis na sana ako sa pwetso ko nang bigla ako nitong lapitan. He held my waist and hugged me. I can feel his hotness."Do you want me to go with you?" sabi nito in a sexy voice. Trey! Isa kang tukso. Wag po! Hahahaha you're seducting me.
"N-no need. I can manage." agad akong lumayo sa kanya at tumakbo sa bathroom. Whoo! that was close.
Pagkabihis ko, lumabas na ako. Wala na sya sa kwarto ko. We're kinda late na din pala. Lumabas na ako ng masyon. Nakita ko si Trey na nakasandal sa kotse. Is it me or does the weather is getting hotter?
Lumapit ako sa kanya. He smiled and give me a smack on the lips. Whenever he kisses me, lagi na lang akong kinikilabutan. And it feels really good. "Sa akin ka na sasabay from now on" nakangiting sabi nito sa akin. Hindi na ako nagsalita. Ngumiti lang ako at sumakay na sa tabi ng driver's seat.
Habang nasa byahe kami. Naalala ko yung nangyari kagabi. I better ask him.
"T-Trey?"
"Hm?" sabi nito.
"Can I ask you a question?"
"Anything. What is it?"
BINABASA MO ANG
My Ex and I (completed)
RomanceHe left me, but I trusted him. Sinabi nya kasi sa akin na babalik sya. They say puppy love lang ito at wala daw akong alam pagdating sa pag-ibig dahil bata pa ako noon. Sabi nila madami daw itong makikitang magandang babae sa US. All those words bi...