May bagong part na naman ang Text Clan.. Pero don't expect much, this has nothing to do with this story. Nandito lang 'to para naman makapag-promote.
But first of all, I want to thank you guys for the 26K reads! It's a great gift for me. Although it's not my birthday but I still taking it as a gift. Well, it's my first time that I get this amount of reads. I've always dreamed of it and now that I've achieved it, thank you very much.
And now, back to the announcement/promotion. I'm just here to tell you that tomorrow, I will post Chapter 20 of Text Clan then it will be ON-HOLD. But don't worry, on July 23, I'm going to continue it. So magu-UD ako sa July 23, asahan ninyo po yan. Kasi unfortunately, hindi ninyo naabot ang quota ko.
So this will be the promotion of my story, His Perfect Desire.
HPD will be available only to my followers. May ilang chapters akong ipa-publish na PUBLIC siya.. But more on PRIVATE yun kasi for my FOLLOWERS yun. Para naman kahit na hindi ako mag-UD sa Text Clan, may story pa din ako ng pwede ninyong basahin. Asahan ninyong bukas, ipo-post ko na yun.
Eto yung Teaser niya, pakibasa na lang po:
Paano mo ba masasabi na mahal mo ang isang tao?
Pag napapasaya mo siya?
Pag ginagawa mo ang lahat para sa kanya?
O pag binigay mo na lahat... Kasama ang sarili mo... Lahat napasakanya.
Sabi nila, ang talino ko... Magaling akong tao...
Pero di ko naman akalain na dahil sa pag-ibig, magiging tanga ako.
Ganun talaga siguro ‘no? Pag matalino ka daw sa academics, bobo ka naman daw sa pag-ibig.
Bakit kasi nagpauto ako... Bakit hinayaan kong mangyari ang mga bagay na di dapat nangyari.
Ngayon, nakatali na ako sa kanya. Yung parang di ka na makawala dahil hawak ka niya.
Gusto mo mang umalis, di mo kaya. Kasi nahulog ka na din sa kanya eh. Talagang mahal mo na siya.
Mahal ko siya... Mahal na mahal. Kaya handa akong ibigay ang lahat sa kanya. Kahit ang sarili ko pa.
I’m giving myself to him. Cause I’m his...
I’m His Perfect Desire.
Oh yan na ang teaser noon ha! Abangan ninyo bukas, ipo-post ko na yan. Short story lang yan. Contains twenty-two chapters including it's epilogue and the facts. This story will have a twice-a-week-UD. I will update this story during Wednesday and Sunday. Kaya please my beloved Followers/Readers, abangan ninyo yan.
Yun lang, thank you! Mwaahhh!
BINABASA MO ANG
Text Clan
FanfictionTexting... Madalas na sa ating teenagers yan... Pero naranasan mo na bang masali sa isang text clan? Ano nga bang nangyayari dun? 'Aba ewan ko' ba ang sagot mo? Bakit di mo subukang pumasok dito? Isang text clan na sobrang gulo... Ang hirap malaman...