IMPORTANTE 'TO, BASAHIN NINYO.
All caps po yan para intense. Just take time to read. Iiklian ko lang 'to sa abot ng aking makakaya.
Nahihirapan na po ako sa lagay ko guys! I'm sorry pero mahirap na po talaga. Anong araw na ngayon? Lunes na ng gabi! Bukas, Tuesday na. Limang araw na yung naibigay kong time... Hindi sa nagmamadali ako pero parang ang dalang ngayon ng comments.
Di sa nagre-reklamo po ako pero bakit hanggang ngayon, iilang pa lang yung sumali? Oo, hindi ko kayo pinipilit pero please, pwedeng help? Tulong ninyo na lang naman po sa akin! Kailangan ko ng NEW MEMBERS sa MUTC pero ilan pa lang yung nag-apply di'ba? For this time, 2 pa lang po. Sina @marysantoskathniel at @christineKATHNIEL pa lang yung sumali. For five days, bakit sila pa lang?!
Di sa nagiging demanding ako pero pinaghihirapan ko po yung story ko. And masaya ako kasi sinusuportahan ninyo yun. Ang akin lang, hindi lang po sana sa pagbasa, pag-comment or pagvote ninyo ipakita yung pagsuporta ninyo. Sana, ipakita ninyo din sa pamamagitan ng pagtulong sa akin. MALAKING TULONG NA PO KUNG MAGPAPALISTA KAYO AS NEW MEMBER NG MUTC. Guys, no harm naman po yan eh! Wala naman pong mawawala sa inyo kung magpapalista kayo.
I need 10 new members, tas iba pa po dun yung 3 na hinahanap ko to have scene with ChiQuin. 10 and above po yung ultimatum ko, ayaw ko pong magdagdag ng kulang sa sampu.
Dahil dito, I'M SORRY PERO BAKA HINDI NA PO AKO MAG-UD NG TEXT CLAN! Charot! Joke lang!
Eto na po ang seryoso: 20th Chapter... Hanggang dyan lang po ang mai-uud ko... It only means na 3 Wednesday na lang po MUNA ako magiging active.
Let's take this as my QUOTA. Opo, isipin ninyo nang QUOTA 'to or whatever. PERO HANGGA'T DI NAKAKA-10/MORE ANG NEW MEMBERS NG MUTC, HANGGANG CHAPTER 20 LANG ANG MABABASA NINYO. Nahihirapan na po kasi ako eh! Nag-iisip ako ng kung anong pwedeng mangyari sa TEXT CLAN pero ngayong kailangan ko ng tulong ninyo, di ninyo naibibigay. ETO LANG NAMAN PO KASI YAN! 13 to be exact. Yan po ang KAILANGAN KO. Once na maka-13 na ako, MAGLALAGAY NA PO AKO NG UD. AT KUNG GUSTO NINYO, DALAWANG CHAPTERS PA SA ISANG ARAW.
I'll make this as my promise. As soon as maka-13 na ang NEW MEMBERS NG MUTC, sa isang Wednesday, sabay kong iu-ud ang Chapter 21 and 22. Yun lang mga chapters na yun. Baka sa susunod, isa-isa na lang ulit. Kaya please, maki-cooperate po kayo.
Pag wala pang nangyaring cooperation galing sa inyo... Baka i-ON HOLD ko na po ang story na 'to. I'll start a new one na di ko kailangan ng tulong. Baka po doon, ma-enjoy ninyo pa na solo ko yung trabaho.
But in this story, HINDI KO PO MAIPAPANGAKO NA MATATAPOS AGAD 'TO KUNG HINDI TAYO MAGSA-SAMA-SAMA. Cooperation lang po talaga ang hiling ko. Tulong ninyo lang po. Dahil sa isang pangalan na ibibigay ninyo, masaya na po talaga ako.
~ This may bring me to a position na madedehado po ako. I'm not good in speeches. Basta na lang po ako kung makapagsalita. Pero sinasabi ko po sa inyo, wala po akong sama ng loob sa message na 'to. That all caps part was just a part para ma-emphasize ko. Pero di po naman ako naglabas ng sama ng loob. Let's just say it's my way of begging. BEGGING? Opo, nag-beg ako dyan, di ninyo lang halata. Ganito po talaga kasi ako magsalita, medyo masakit at madalas ma-misunderstood ng tao kaya sila nagagalit sa akin. But wala po talaga akong pinaparating na masama dito.
Bakit po ako nagpapaliwanag?
Kasi sawa na po ako sa criticism ng ibang tao. Na maldita daw po ako because of the words I use. Opo, maldita ako... Pero mabait ako sa mga taong nagmamahal sa akin, sa mga taong nagpapakita na ina-appreciate nila kung sino ako. At isa na po kayo dun sa mga taong nagpakita ng appreciation sa akin. Mahal ko po kayong mga readers ko. Sadyang di ko lang po kayang i-express ang gusto kong sabihin sa mga salitang di kayo maiinis.
Alam ko naman kasi na baka may mainis sa message na 'to.. Kaya pinapangunahan ko na kayo.. I'M SORRY. TALAGANG GANITO LANG PO AKO.
Kaya naman po feel free to comment. Baka po may hinanakit na kayo sa akin, sabihin ninyo lang po. O kung gusto ninyo, private. I-PM ninyo na lang po ako.
Yun lang po. Salamat po!
BINABASA MO ANG
Text Clan
Fiksi PenggemarTexting... Madalas na sa ating teenagers yan... Pero naranasan mo na bang masali sa isang text clan? Ano nga bang nangyayari dun? 'Aba ewan ko' ba ang sagot mo? Bakit di mo subukang pumasok dito? Isang text clan na sobrang gulo... Ang hirap malaman...