Chap 6

46 13 13
                                    

" Kim thiếu, dậy đi học kìa, sáu giờ rưỡi rồi! " - Cậu lay người hắn. Nãy giờ đã là hơn mười lăm phút kể từ khi cậu kêu hắn dậy.

" Ưm. Năm phút nữa! " - Hắn lười nhác giơ năm ngón tay ra trước mặt cậu.

" Kim thiếu dậy cho tôi nhờ. Nãy giờ cậu kêu năm phút nhiều lắm rồi. Dậy dùm tôi cái. "

" Năm ... phút nữa ... thôi! "

" ...... "

Cậu đi về phòng thay đồ rồi xuống nhà. Bà Kim thấy cậu xuống mà không thấy hắn thì hỏi.

" JungKook! Tae Tae đâu con? "

" Anh ta đâu có chịu dậy. Nãy giờ con kêu anh ta hơn mười lăm phút. Lần nào cũng năm phút nữa thôi. Bực quá nên con về phòng thay đồ rồi xuống đây luôn. " - Cậu ủy khuất " thông báo " với bà Kim.

" Hừm..... con lên kêu nó lần nữa đi. Ta chắc chắn nó sẽ dậy. "

" Nhưng.... thôi được rồi.... con sẽ kêu. " - Cậu định nói gì đó nhưng lại thôi, quay đầu đi lên phòng hắn.

Mở cửa phòng ra, thấy hắn vẫn còn đang say giấc nồng trong chiếc chăn kia khiên cậu không khỏi ngứa mắt. Nỗi giận nãy giờ được kìm nén cuối cùng cũng bộc phát. Cậu hét vào tai hắn.

" KIM THIẾU, DẬY ĐI HỌC. NHANH. "

" Ôi mẹ ơi! Cái gì thế? " - Hắn giật mình, bật dậy ngay lập tức.

" Ngủ đã chưa Kim thiếu. Nãy giờ tôi kêu cậu mệt lắm đấy! "

" Kêu không được thì cứ xuống trước đi. Hét vào tai tôi làm gì? Bực cả mình, mới sáng sớm. " - Hắn vò đầu mình, cằn nhằn.

" Rồi rồi, giờ đi vệ sinh cá nhân đi rồi xuống ăn sáng sau đó là đi học. "

" Biết rồi. Xuống trước đi. "

Nói rồi hằn bước xuống giường đi một mạch đến phòng tắm làm vệ sinh cá nhân. Cậu thì đi xuống phụ bác Jisung đem đồ ăn ra cho mọi người.

.

.

.

" Bác dừng lại ở đây dùm cháu với ạ. " - Xe đang bon bon chạy trên đường thì cậu lên tiếng dừng lại ở một đoạn khá gần với trường.

" Làm gì? " - Hắn nhíu mày nhìn cậu.

" Đi bộ chứ làm gì! " - Cậu nói rồi nhảy xuống xe.

" Mắc mớ gì phải đi bộ? "

" Não cậu cất đi đâu thế hả Kim thiếu? "

Hắn chợt nhớ ra thì " À " một tiếng rồi đóng cửa lại và thế là chiếc xe lại tiếp tục chạy đến trường.

Sau khi xuống xe thì cậu bước chân đến ngôi trường phía trước mặt mình. Hừm, ngôi trường này tên là Bangtan, một ngôi trường dành cho các cậu ấm cô chiêu. Trường có chương trình dạy từ lớp một đến đại học, gồm khoảng 160 phòng học, 9 phòng nhạc và 5 phòng y tế, cùng với đó là những phòng khác có chức năng khác nhau. Từ lớp 6 đến lớp 12 sẽ chia làm 4 nhóm chuyên: Chuyên Anh, chuyên Toán, chuyên Hóa và chuyên Lí.

[BTS] (VKook) Hãy Để Anh Là Người Cho Em Hạnh Phúc!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ