" Biển xanh quá kìa! " - SeongWoo hào hứng chỉ tay về phía biển.
" Đúng là xanh thật nha! " - Cậu đưa tay lên trán để che đi cái gắt của ánh nắng mặt trời.
" Hay là mình xuống tắm luôn đi JungKook. " - SeongWoo nói.
Vẻ mặt của SeongWoo giống như lần đầu được nhìn thấy biển vậy, trông rất vui mắt.
" Em thấy ý tưởng này không tồi. " - Cậu vuốt vuốt cằm. - " Xuống thôi anh. "
" Phải thế chứ. " - SeongWoo cười hì hì rồi cầm tay cậu kéo xuống biển.
" Này JungKook, bôi kem đã. " - Hắn nói lớn.
Khoảng cách hiện giờ giữa hắn và cậu khá xa nên cậu chả nghe thấy gì cả. Hắn biết điều, liền đi tới chỗ của cậu mà kéo lên.
" Oái, anh làm gì vậy? "
" Bôi kem trước đã, em muốn bị đen da sao? "
" Có sao đâu chứ, dù gì cũng trắng lại. " - Cậu bĩu môi.
" Em chắc chứ? "
" Đương nhiên. Da em là trắng tự nhiên, cho nên có đen tới cỡ nào thì nó cũng dần trở về màu da vốn có của nó. Sợ gì chứ. "
" Kệ em, muốn làm gì thì làm, bôi kem trước đã. "
Hắn nói, kết hợp với động tác cởi áo cho cậu khiến các học sinh khác không khỏi cảm thán.
" Mà điện thoại của em đâu? Nó chống nước thật nhưng không có chống nước biển đâu mà đem theo nó xuống. "
" Nói lắm quá, chả phải là anh đang giữ sao? " - Cậu đưa cái nhìn khinh bỉ dành cho hắn.
" Khụ khụ, xong rồi đấy. Làm gì thì làm đi. Đừng xuống biển liền nhé. "
" Biết rồi, nói lắm quá Taehyung ạ. "
" Lần đầu tiên anh nghe em gọi tên của anh đấy. "
" Thì sao chứ. Anh không muốn sao? Vậy thôi, bữa sau miễn. "
" Ấy, anh là đang bất ngờ mà. "
" Bất ngờ? Ý anh là anh sẽ không nghĩ đến việc sẽ có một ngày em gọi tên của anh sao? "
" Không... Ý anh không phải thế... "
" Đừng có biện minh cho lời nói của mình. " - Nói rồi cậu chạy tớ chỗ SeongWoo cùng xây lâu đài cát.
" Số mày nhọ lắm cơ. " - Daniel từ sau lưng hắn nói.
" Đúng là nhọ thật. Tại cục xui như mày ở đằng sau đấy. "
" Cái.... Hừm, còn đỡ hơn đứa nào dính vào tình yêu một cái thì cái mỏ không khác gì một cái radio cả, nói nhiều đến khiếp sợ. Phải chăng người con trai kia đã làm thay đổi cuộc đời của mày? "
" Nếu không phải em ấy thì chưa chắc tao có ngày hôm nay. "
" Oh. Vậy ba mẹ em biết việc này chưa hả? " - Anh từ xa đi tới đã nghe được câu nói của Daniel.
" Đương nhiên là chưa. Đợi đến khi em tốt nghiệp thì em sẽ nói cho ba mẹ em biết. Không biết hai người đó có đồng ý hay không. Nhưng em sẽ thử. " - Hắn nhún vai nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] (VKook) Hãy Để Anh Là Người Cho Em Hạnh Phúc!
Romance" Tôi thích em. " .... " Taehyung, anh nhẫn tâm đến vậy sao? " " Liên quan đến cậu sao? " " Đúng, liên quan đến em đấy. " .... " JungKook, đừng ghét bỏ anh. Anh không muốn vậy đâu. " .... " Nếu như có kiếp sau. Em cũng chỉ yêu mình anh. " " Nếu như...